+Aa-
    Zalo

    Ngân Anh không được cấp phép thi quốc tế sau đề nghị tước vương miện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục NTBD cho biết sẽ không cấp phép cho một thí sinh không đủ điều kiện đi thi các cuộc thi quốc tế, trong đó trường hợp của Lê Âu Ngân Anh.

    Cục NTBD cho biết sẽ không cấp phép cho một thí sinh không đủ điều kiện đi thi các cuộc thi quốc tế, trong đó trường hợp của Lê Âu Ngân Anh.

    Ngày 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã có văn bản số 18/NTBD-QLBD yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi "Hoa hậu đại dương" thu hồi lại kết quả cuộc thi, thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

    Theo văn bản này, để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

    Kết quả cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 không được công nhận.

    Mặc dù có công văn yêu cầu huỷ kết quả đối với Ngân Anh, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương vẫn chưa có động thái gì trong việc này.

    Báo Thanh Niên dẫn lời ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục NTBD cho biết từ sau khi ra quyết định hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện dự thi tại cuộc thi Hoa hậu đại dương cho đến nay, chưa thấy BTC cuộc thi có động thái nào.

    Chính vì thế trả lời câu hỏi về việc Ngân Anh có được phép dự thi các cuộc thi người đẹp quốc tế không, ông Tuấn đã khẳng định: "Cục sẽ không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi quốc tế. Tôi nghĩ các đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế cũng sẽ biết lựa chọn phương án phù hợp."

    Trước đó, đại diện Việt Nam được ấn định tham gia cuộc thi Miss Supernational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018) là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau chung kết, cô gái đăng quang cuộc thi này là Lê Âu Ngân Anh.

    Tuy nhiên, việc Ngân Anh không được cấp phép tham dự bất kì cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào đồng nghĩa với việc cô mất quyền tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-anh-khong-duoc-cap-phep-thi-quoc-te-sau-de-nghi-tuoc-vuong-mien-a216832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan