+Aa-
Zalo

Ngăn cản máy xúc vào thi công, người phụ nữ bị thương nặng

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc ngăn cản máy xúc vào thi công, bà Ch. đã bị máy xúc chèn qua người khiến bà bị thương và chảy nhiều máu.

(ĐSPL) – Trong lúc ngăn cản máy xúc vào thi công, bà Ch. đã bị máy xúc chèn qua người khiến bà bị thương và chảy nhiều máu.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc một người dân bị máy xúc chèn qua người phải đi bệnh viện cấp cứu.

Người dân tập trung rất đông để ngăn cản máy xúc vào công trường.

Cụ thể, vào khoảng 8h sáng ngày 10/7, trước cổng dự án thi công KCN Cẩm Điền – Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), bà Lê Thị Ch. (54 tuổi, trú thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, tỉnh Hải Dương) bị một chiếc máy xúc chèn qua người khi đang cùng một số người dân khác ngăn cản chiếc máy xúc vào công trường để thi công khu vực này.

Ngay sau đó, bà Ch.được người dân đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tại bệnh viện, bà Ch. được chuẩn đoán bị gãy hai xương bả vai, xương mặt, mất máu nhiều.

Là người chứng kiến sự việc, bà Lương Thị M. trú tại thôn Hoàng Xá cho biết: “Chúng tôi đang đứng trước máy xúc để phản đối việc đưa máy xúc vào thi công. Khi đang cúi xuống, cô Ch. bị chiếc máy xúc chèn lên người khiến cô ấy bị thương, chảy rất nhiều máu”.

Bên cạnh đó, người dân phản ánh thêm, thời điểm xảy ra vụ việc còn có hơn chục đối tượng nghi xã hội đen xăm trổ đầy người đe dọa, thậm chí đứng trên máy xúc chửi bới và có hành động khiếm nhã với người dân.

Trao đổi về sự việc trên, ông Nguyễn Văn Công- Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng, người phát ngôn cho dự án thi công KCN Cẩm Điền – Lương Điền đã xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

Về việc này, ông Công thông tin rằng, đã xác minh từ trưởng trạm công an khu vực khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền và khẳng định có một số nam thanh niên lạ mặt xuất hiện tại cổng dự án, nhưng không có chuyện mang theo hung khí, bơm kim tiêm đe dọa người dân.

HOA THỊ

[mecloud]lbJ0fnNFRl[/mecloud]

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-can-may-xuc-vao-thi-cong-nguoi-phu-nu-bi-thuong-nang-a101555.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.