+Aa-
    Zalo

    Ngăn chặn nhóm học sinh giải quyết mâu thuẫn bằng bom xăng và mã tấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an đã kịp thời ngăn chặn một nhóm thanh niên có độ tuổi từ 13 đến 19 đang tụ tập chuẩn bị dao, mã tấu và bom xăng để giải quyết mâu thuẫn.

    (ĐSPL) - Công an đã kịp thời ngăn chặn một nhóm thanh niên có độ tuổi từ 13 đến 19 đang tụ tập chuẩn bị dao, mã tấu và bom xăng để giải quyết mâu thuẫn.

    Theo trang tin tức ANTV, vào đêm 4/5, Công an xã Liên Đầm, huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên đang tụ tập chuẩn bị dao, mã tấu và bom xăng để đánh nhau.

    Các đối tượng bị tạm giữ tại trụ sở công an (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Báo Dân Trí cũng đưa tin, các đối tượng bị bắt giữ gồm 14 thanh niên, có độ tuổi từ 13 đến 19 đang học tại các trường THPT trên địa bàn huyện. Cầm đầu nhóm học sinh này là Đoàn Văn Minh (mới bỏ học).

    Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với một băng nhóm tại tổ dân phố 2 thị trấn Di Linh nên 2 nhóm đã hẹn nhau tại khu vực Khu Du Lịch Thác Bopla, xã Liên Đầm để “quyết chiến”.

    Tuy nhiên, khi thấy lực lượng chức năng, nhóm thanh niên này đã bỏ chạy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 3 xe máy, 5 chai bom xăng tự chế, 4 tuýp sắt, 5 dao Thái Lan và 2 cây rựa.

    Theo ANTV, báo Dân Trí

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-chan-nhom-hoc-sinh-giai-quyet-mau-thuan-bang-bom-xang-va-ma-tau-a144259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan