+Aa-
    Zalo

    Ngân Hà đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu quý bà toàn cầu 2014

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hoa khôi các tỉnh phía Nam năm 2000 - người đẹp Ngân Hà đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu quý bà toàn cầu 2014.

    (ĐSPL) – Hoa khôi các tỉnh phía Nam năm 2000 - người đẹp Ngân Hà đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu quý bà toàn cầu 2014.

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2014 đã được diễn ra vào tối 6/12 tại Thâm Quyến, Trung Quốc với sự góp mặt của 50 người đẹp trên toàn thế giới. Đây là cuộc thi lớn thứ hai trên thế giới, sau Mrs.World dành cho những phụ nữ đẹp và thành đạt. 

    Kết quả chung cuộc, quý bà đến từ Nam Phi – Riana Mooi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu, đại diện Việt Nam – người đẹp Ngân Hà đã được trao giải Á hậu 1, Á hậu 2 là đại diện đến từ Belarus. 

    Việt Nam đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu quý bà toàn cầu 2014

    Ngân Hà - đại diện của Việt Nam đạt Á hậu 1 (ngoài cùng, phải), đứng cạnh Tân Hoa hậu.

    Điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam khi trước đó Ngân Hà chỉ có 7 ngày để chuẩn bị: giấy tờ, trang phục, phụ kiện và thu xếp công việc kinh doanh riêng cho ổn thoả trước khi khởi hành. Vì thế việc người đẹp đăng quang Á hậu 1 “Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2014” được coi là thành công ngoài mong đợi. Ngoài giải Á hậu 1, cô còn giành giải phụ Đại sứ Thiện chí (Goodwill Ambasssador).

    Ngay sau khi đoạt giải, Ngân Hà không giấu khỏi niềm xúc động trước thành tích mà mình đạt được. Người đẹp đã nhanh chóng chia sẻ tin vui đến với bạn bè và gia đình.

    Ngân Hà đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu quý bà toàn cầu 2014

    Bà mẹ một con khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ trong đêm chung kết "Hoa hậu quý bà toàn cầu 2014".

    Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2014, Ngân Hà đã đạt rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Người đẹp sinh năm 1984 từng giành danh hiệu Hoa khôi các tỉnh phía Nam năm 2000, là người đẹp đầu tiên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2003, đoạt giải Thí sinh có mái tóc đẹp nhất và đứng thứ hai trong bình chọn qua mạng.

    Người đẹp cũng từng được trang web Global Beauties bình chọn là một trong 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2003. Cô cũng dự thi lọt vào top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2004.

    Ngân Hà đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu quý bà toàn cầu 2014

    Ngân Hà nhanh chóng chia sẻ tin vui đến gia đình, bạn bè.

    Ngân Hà thời điểm gần 10 năm về trước được đánh giá là người đẹp “đình đám” nhất bởi được đại diện Việt Nam tranh tài 3-4 cuộc thi nhan sắc nổi tiếng thế giới. Người đẹp từng hoạt động trên sàn diễn TP HCM nhưng sau đó rút lui, chuyển sang làm ca sĩ. Không thành công trên sân khấu ca nhạc, người đẹp dần vắng mặt trong làng showbiz.

    Đầu tháng 10 năm nay, cô tái xuất với thông tin đã tốt nghiệp MBA tại Thụy Sĩ, hiện làm mẹ đơn thân của một con gái 2 tuổi xinh xắn, đáng yêu. Ngân Hà không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh tiệm áo cưới, váy dạ hội và các dịch vụ về cưới cùng người bạn thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ha-dang-quang-a-hau-1-hoa-hau-quy-ba-toan-cau-2014-a73192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan