+Aa-
    Zalo

    Ngân hàng Ocean Bank lại thay Chủ tịch HĐQT mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bà Đào Thị Thúy lên làm Chủ tịch của OceanBank thay bà Nguyễn Minh Thu. Ông Vũ Nhật Lâm lên nắm quyền phụ trách hoạt động thay cho bà Nguyễn Thị Mai Hương.

    (ĐSPL) - Bà Đào Thị Thúy lên làm Chủ tịch của Ocean Bank thay bà Nguyễn Minh Thu. Ông Vũ Nhật Lâm lên nắm quyền phụ trách hoạt động thay cho bà Nguyễn Thị Mai Hương.

    Ocean Bank là ngân hàng rất hiếm hoi, gần như là duy nhất tại Việt Nam có Hội đồng quản trị đều là các thành viên nữ. (Ảnh Infonet)

    Ngày 29/12, Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) vừa công bố thay đổi nhân sự cấp cao.

    Theo đó, bà Đào Thị Thúy, là cử nhân Học viện Tài chính, vừa vào Hội đồng quản trị của ngân hàng hồi tháng 4/2014 sau đại hội cổ đông của ngân hàng, lên làm chủ tịch HĐQT thay cho bà Nguyễn Minh Thu – người vừa kế nhiệm ông Hà Văn Thắm sau khi ông này bị bắt tạm giam ngày 24/10 vừa qua.

    Cũng tại phiên họp này, Ocean Bank đã giao ông Vũ Nhật Lâm là Phó tổng giám đốc phụ trách thay thế cho bà Nguyễn Thị Mai Hương. Cách đây 2 tháng, bà Hương từng được phân công nhiệm vụ thay cho Tổng giám đốc Nguyễn Minh Thu để bà Thu lên làm chủ tịch Hội đồng quản trị. Bà Nguyễn Thị Mai Hương sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ Phó tổng giám đốc Ocean Bank.

    Được biết, bà Nguyễn Minh Thu sinh năm 1973, có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Bà từng công tác tại Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam, giữ chức Phó tổng giám đốc Ngân hàng Đại Dương (Ocean Bank) từ 2008 và Tổng giám đốc từ năm 2011 đến khi được bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản trị vào tháng 10/2014 thay ông Hà Văn Thắm.

    Các quyết định trên được thống nhất tại Nghị quyết họp HĐQT phiên họp bất thường chiều ngày 28/12/2014 của Ocean Bank. Trong Nghị quyết này nêu rõ, việc rời vị trí của bà Nguyễn Minh Thu và bà Nguyễn Thị Mai Hương đều do có đơn từ nhiệm/xin thôi nhiệm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-ocean-bank-lai-thay-chu-tich-hdqt-moi-a76929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan