+Aa-
    Zalo

    Ngán ngẩm hình ảnh thiếu nữ diện đồ bó sát, lộ hết cả nội y trong cửa hàng điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa biết do cố tình hay chỉ là tai nạn nhưng hình ảnh cô gái mặc váy ren lộ hết nội y nửa thân dưới đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa.

    Chưa biết do cố tình hay chỉ là tai nạn nhưng hình ảnh cô gái mặc váy ren lộ hết nội y nửa thân dưới đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa.  

    Chuyện ăn mặc hớ hênh, phản cảm nơi công cộng hay thậm chí ở những nơi tâm linh như đình chùa, miếu mạo đã xảy ra không ít và trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người từ ngoài đời cho tới mạng xã hội.

    Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ đang thực hiện giao dịch tại cửa hàng điện thoại nhưng lại gây chú ý bởi lỗi trang phục phản cảm đã bị chụp lại và đưa lên mạng xã hội.

    Cụ thể trong hình, cô gái diện váy màu hồng bó sát mỏng tang để lộ cả nội y bên dưới.

    Người chia sẻ bức ảnh đã đăng kèm chú thích: “Hôm nay ra cửa hàng S. cài điện thoại, gặp ngay chị này các bạn à, ăn với chả mặc”.

    Bức ảnh được đăng đàn chưa bao lâu, ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thành viên trong hội nhóm đăng tải. Và không nằm ngoài dự đoán, sau đó, bức ảnh này đã trở thành nguồn cơn khiến "500 chị em" dấy lên một cuộc tranh cãi nảy lửa.

    Tất nhiên, những cuộc tranh cãi xoay quanh vấn đề này luôn chia ra thành 2 phe rõ rệt. Một phe thì cho rằng cô gái này đã quá lố thậm chí có phần vô duyên khi ăn mặc khiến người nhìn ''đỏ mặt'' giữa chốn đông người.

    Thành viên Thu Huyền bình luận: ''Đúng là cạn lời, chẳng hiểu cô gái này nghĩ gì nhỉ? Ăn mặc thế nào để người khác còn tôn trọng với chứ. Nhìn ảnh thôi mà phát ngại thay cho cô ta''.

    ''Muốn mặc thế nào là quyền của mỗi người, nhưng ăn mặc thế này đúng là không có sự tôn trọng người khác, cô ta cứ làm như đây là nhà riêng của cô ta vậy. Rõ phản cảm'', bạn Thanh Thanh đồng quan điểm.

    Bức ảnh cô gái ăn mặc phản cảm được dân mạng cho rằng chỉ là lỗi do vội vàng không kéo lớp lót bên trong xuống hết phía dưới.

    Tuy nhiên, phe thứ 2 lại cho rằng, rất có thể đây chỉ là một ''tai nạn'', bởi chiếc váy ren luôn có 2 lớp mà cô gái này mặc vội nên không cẩn thận, chưa kịp kéo hết lớp váy phía trong.

    Bên cạnh đó cũng có không ít người chỉ trích người đăng tải bức ảnh vì cho rằng “kém duyên”, không nhắc nhở người khác mà lại chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để câu like.

    Thành viên Tâm Ngô nhận xét: “Nếu thấy người ta bị vậy thì nên nói nhỏ và giúp chứ có gì đâu mà ngồi chụp rồi đăng lên để cười hả hê. Mình chẳng thấy hay, chỉ thấy chủ thớt vô duyên. Ai dám chắc cả đời mình không gặp sự cố 1 lần''.

    Đồng quan điểm, tài khoản Nguyễn Thu Thùy cũng viết: ''Nhìn thì thấy chắc người ta đi vệ sinh sao đó rồi kéo váy mà quên mất váy 2 lớp thôi, phía trên còn có lớp lót trong mà, phần hông còn đụn 1 cục lớp lót bị mắc lại kìa, trường hợp này chủ thớt nhắc người ta sửa lại tiếng thì tốt hơn là chụp rồi đăng thế này ạ. Tội cho chị kia''.

    Mặc dù chưa rõ tình huống trên là tai nạn hy hữu hay cố ý mặc cho nổi bật, nhưng bức ảnh trên vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngam-hinh-anh-thieu-nu-dien-do-bo-sat-lo-het-ca-noi-y-trong-cua-hang-dien-thoai-a250974.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan