+Aa-
    Zalo

    Ngán ngẩm kiếp dự bị, Chicharito quyết dứt tình với M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việc bị HLV Louis van Gaal ngó lơ trong trận giao hữu với LA Galaxy khiến tiền đạo người Mexico thực sự thất vọng và quyết tâm ra đi ở hè này.
    (ĐSPL) - Việc bị HLV Louis van Gaal ngó lơ trong trận giao hữu với LA Galaxy khiến tiền đạo người Mexico thực sự thất vọng. Điều đó càng làm quyết tâm rời M.U ở mùa hè này của ngôi sao mang biệt danh Hạt đậu nhỏ trở nên lớn hơn.
    Trước trận giao hữu với LA Galaxy, Javier Hernandez đã bày tỏ nguyện vọng được ra sân. Anh muốn nhân cơ hội Man Utd du đấu tại Mỹ để gây ấn tượng với ông thầy mới Louis van Gaal, qua đó níu kéo giấc mơ ở lại với “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, chân sút 26 tuổi này đã phải thất vọng. Anh không có tên trong đội hình xuất phát và ngay cả khi nhà cầm quân người Hà Lan thay gần như hết đội hình, cựu tiền đạo Guadalajara vẫn bị bỏ mặc trên ghế dự bị.
     Chicharito đã chán ngấy cảnh dự bị ở M.U.
    Khuôn mặt não nề vì thất vọng, Javier Hernandez rời băng ghế dự bị trước khi trận đấu khép lại. Bước về phòng khách sạn, tiền đạo có biệt danh Chicharito lập tức yêu cầu người đại diện xúc tiến những cuộc gặp với các đối tác quan tâm. Anh đã hết kiên nhẫn, thừa hiển rằng mình không nằm trong kế hoạch của Van Gaal và giờ là lúc tính tới chuyện tìm đến một bến đỗ mới.
    Thực tế suốt thời gian qua, Atletico Madrid đã dành sự quan tâm đặc biệt tới Javier Hernandez. Mặc dù đã có trong tay Mario Mandzukic, người được mặc định thay thế Diego Costa, nhưng HLV Diego Simeone vẫn chưa cảm thấy yên tâm. Ông vẫn muốn có thêm một phương án nữa cho hàng công. Javier Hernandez, với việc đã chơi 4 mùa cho Man Utd, ra sân 152 trận, ghi 59 bàn thắng và rất thính nhạy trong vòng cấm, được coi là hàng đầu.
    Trên thị trường chuyển nhượng, Javier Hernandez chỉ được định giá khoảng 15 triệu bảng và đó không phải con số quá lớn với Atletico Madrid, nhất là khi ngân sách chuyển nhượng của họ đã rủng rỉnh lên rất nhiều nhờ vô địch La Liga, giành ngôi á quân Champions League và bán đi một vài ngôi sao thượng thặng. Nếu đến Atletico Madrid, Javier Hernandez cũng sẽ có cơ hội dự Champions League, điều mà Man Utd không có ở mùa tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngam-kiep-du-bi-chicharito-quyet-dut-tinh-voi-mu-a42786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan