+Aa-
    Zalo

    Ngán ngẩm những vụ vợ chồng tố nhau ồn ào showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những vụ vợ chồng tố nhau của showbiz Việt như vợ chồng hotgirl Quỳnh Chi, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc,... khiến cho dư luận không khỏi ngán ngẩm và thất vọng.

    (ĐSPL) - Những vụ vợ chồng tố nhau của showbiz Việt như vợ chồng hotgirl Quỳnh Chi, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc,... khiến cho dư luận không khỏi ngán ngẩm và thất vọng.

    Quỳnh Chi và đại gia Văn Chương


    Là hotgirl đời đầu của showbiz Việt, năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ theo chồng từ bỏ cuộc chơi khi con đường nghệ thuật đang rộng mở. Cô kết hôn với một vị đại gia có tiếng ở Sài Thành Trần Văn Chương – con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền.

    Những tưởng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này rất yên ấm và hạnh phúc khi cô cùng gia đình nhà chồng vượt qua sóng gió kinh doanh thì thời gian gần đây nhiều người lại bất ngờ về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng.


    Đặc biệt, mọi người bất ngờ hơn với việc cô đơn phương làm thủ tục ly hôn và đang giành quyền nuôi con từ chồng. Theo như chia sẻ của Quỳnh Chi thì hôn nhân rạn nứt là do gia đình chồng, mẹ chồng không có tiếng nói chung. Cô không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con và bị mẹ chồng giành nuôi cháu nội, cách ly hoàn toàn với hotgirl này.


    Tuy nhiên, gần đây, câu chuyện hôn nhân của Quỳnh Chi khiến nhiều người bất ngờ hơn khi chồng cô – đại gia thủy sản Văn Chương lên tiếng sau thời gian dài im lặng tố cáo cô và giãi bày nhiều góc khuất trong câu chuyện ly hôn. Anh tố cáo Quỳnh Chi đòi bỏ nhà đi thực hiện ước mơ của mình trong khi gia đình đang gặp khó khăn.

    Không những vậy, cô còn bỏ bê việc chăm sóc con cái để cho người giúp việc trông nom. Để chứng minh cho lời nói của mình, anh sẵn sàng cung cấp tài khoản Facebook để mọi người có thể biết được cuộc trò chuyện giữa 2 người trong thời gian qua.


    Sau khi bị chồng lên tiếng tố cáo, hotgirl Quỳnh Chi cũng đã rất khéo léo chia sẻ trên Facebook để mọi chuyện không ồn ào và đi quá xa. Cô nhận sai và cho biết “2 chúng ta đều sai, hãy cứ để toà họ xử”.

    [mecloud]iXiFDzBrRX[/mecloud]

    Dương Yến Ngọc và chồng


    Mặc dù cập bến lần 2 nhưng cựu người mẫu Dương Yến Ngọc vẫn không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Có thể nói, năm 2014 là một năm sóng gió với chân dài này trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình.

    Nếu như cuộc sống hôn nhân và những đời tư cá nhân luôn được các sao giấu kín và hạn chế chia sẻ thì đối với Dương Yến Ngọc lại ngược lại. Cô sẵn sàng tố chồng ngoại tình trên Facebook cá nhân.


    Vào thời điểm tháng 7 năm ngoái, cựu người mẫu này khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ status tố chồng ngoại tình với ca sĩ Pha Lê trên Facebook. Trong khi, chồng Dương Yến Ngọc khẳng định, quan hệ giữa anh và Pha Lê chỉ ở mức bạn bè thì nữ ca sĩ Pha Lê cũng đã lên tiếng đính chính: “Pha Lê khẳng định giữa Pha Lê với anh Thông hoàn toàn không có mối quan hệ như chị Ngọc nói. Có thể vì yêu quá, ghen quá nên chị Ngọc đã có hành động như vậy. Nay Pha Lê chính thức xác nhận việc này hoàn toàn là hiểu lầm”.


    Vụ ồn ào qua lại giữa Dương Yến Ngọc, Pha Lê và chồng cô khiến cho nhiều người phải ngán ngẩm thở dài. Cách đây không lâu, chồng cô cũng lên tiếng tố cáo cô bỏ bê con cái lúc ốm đau.

    Theo như chia sẻ của chồng cũ Dương Yến Ngọc, mặc dù nhận được tin con trai bị ốm, thậm chí nhận được cả hình ảnh cậu bé đang chườm đá trên trán, Dương Yến Ngọc không bận tâm lo lắng và trả lời lạnh nhạt: "Tôi và anh đã chấm dứt. Anh giành nuôi con thì thì lo cho con được tốt. Tôi ở xa không giúp gì được. Chào anh."

    Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương


    Đầu tháng 6 năm ngoái, thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, mọi người còn bất ngờ hơn với cách ứng xử sau chia tay của cặp đôi này.


    Cả 2 liên tục tố nhau trên trang cá nhân. Trước đó, chia sẻ trong một tâm thư dài, Lê Phương lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, mượn tiền không trả. Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ là do chàng diễn viên đào hoa này cặp với đại gia.

    Hơn nữa, nữ diễn viên “Cá rô, em yêu anh” còn cho biết đằng sau cuộc sống giàu sang, đẳng cấp mà chồng khoe khoang là bản thân cô phải chạy từng hộp sữa nuôi con.


    Không lâu sau đó, Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ những tin nhắn giữa anh và Lê Phương. Mặc dù không dùng những lời lẽ tố cáo nhưng những hình ảnh mà Quách Ngọc Ngoan công bố có khá nhiều lời lẽ chửi bới, xúc phạm nặng nề và việc cô đòi anh phải trả cô 1 tỷ được coi là tiền “vay mượn, tiêu xài, lễ hỏi, cưới xin, nuôi con trong suốt 3 năm” khiến cho nhiều người ngỡ ngàng.

    Mặc dù cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi và những lần ồn ào này đã lắng xuống nhưng dư luận vẫn không khỏi ngán ngẩm với cách hành xử trước truyền thông không mấy hay ho của cặp đôi này.

    Baggio và Quỳnh Trâm


    Không chỉ có cựu người mẫu Dương Yến Ngọc tố chồng ngoại tình mà Quỳnh Trâm, vợ của chàng hotboy Baggio cũng “vạch áo cho người xem lưng” chuyện hôn nhân không mấy êm đềm của mình. Cô thẳng thắn tố mẫu Tây Andrea vẫn còn qua lại với chồng mình. Thậm chí, cô còn tiết lộ việc Andrea ngủ với Baggio khi anh đã có vợ trên trang Facebook cá nhân của mình.


    Vụ lùm xùm này cũng khiến dư luận xôn xao trong một thời gian dài. Đặc biệt sau đó, Baggio lên tiếng thừa nhận từng lén lút qua đêm với tình cũ Andrea khi đã kết hôn. Sau những sóng gió, hiện nay Baggio và Quỳnh Trâm vẫn có cuộc sống hạnh phúc. Cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau.

    Hồng Nhung (Tổng hợp)

    Xem thêm Video:

    [mecloud]GcrwbMebgy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngam-nhung-vu-vo-chong-to-nhau-on-ao-showbiz-a97603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.