+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ trước "góc nghiêng thần thánh" của soái ca hàng không, hội chị em phát cuồng tìm info

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, hình ảnh chàng tiếp viên hàng không 9X điển trai trong áo đồng phục liên tục được chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

    Mới đây, hình ảnh chàng tiếp viên hàng không 9X điển trai trong áo đồng phục liên tục được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Rất nhiều cô gái bày tỏ sự yêu thích ngoại hình điển trai, cao ráo đặc biệt là “góc nghiêng thần thánh” của chàng trai này.

    Danh tính chàng soái ca khiến hội chị em xôn xao là Bùi Sỹ Khiêm (SN 1995, quê ở Gò Công, Tiền Giang), hiện đang làm tiếp viên hàng không và đang sinh sống tại TP.HCM.

    Sỹ Khiêm trước đây từng làm kỹ thuật hơn 2 năm sau khi tốt nghiệp trường Sư phạm Kỹ thuật. Sau khi cảm thấy bản thân không phù hợp với công việc ấy, bên cạnh đó anh chàng lại có niềm đam mê với công việc tiếp viên hàng không nên đã mạnh dạn đi phỏng vấn.

    Sau buổi phỏng vấn, Sỹ Khiêm đã chính thức làm tiếp viên hàng không và bắt đầu công việc cách đây chưa lâu.

    Nhận được sự chú ý đến cộng đồng mạng thì có rất nhiều người kết bạn, hàng trăm tin nhắn làm quen. Anh chàng xin lỗi vì có quá nhiều người kết bạn nên không kết bạn được hết.

    Dưới những bức ảnh của Sỹ Khiêm, nhiều dân mạng, đặc biệt là các cô gái để lại những bình luận khen ngợi cho sắc vóc của anh chàng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-goc-nghieng-than-thanh-cua-soai-ca-hang-khong-hoi-chi-em-phat-cuong-tim-info-a355110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan