+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ trước hotgirl có vẻ đẹp cổ điển tựa mỹ nhân Hong Kong thập niên 80

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi được chú ý trên TikTok qua những video "xuyên không", Vi Xù (Nguyễn Lê Tường Vi) đã được nhiều người biết đến với vai trò là người mẫu ảnh và diễn viên.

    Trước khi được chú ý trên TikTok qua những video "xuyên không" về những năm 70, 80, Vi Xù (Nguyễn Lê Tường Vi) đã được nhiều người biết đến với vai trò là người mẫu ảnh và diễn viên trẻ tài năng. 

    [presscloud]18613[/presscloud]

    Vi Xù sinh ra ở Đắk Lắk, sớm vào TP.HCM sinh sống và bén duyên với nghiệp diễn từ khi còn rất trẻ. Vi Xù xuất hiện trong nhiều bộ phim được chiếu trên YouTube như phim Học Sinh Cấp 3, sitcom Căn Hộ 4C, Sửu Nhi, Khi Ta 16... Gần đây nhất, nàng hot girl còn góp mặt trong bộ điện ảnh Nhân Duyên: Người Tình Tiền Kiếp đóng cùng Trịnh Thăng Bình và Midu.

    Không chỉ thành công trong mảng diễn xuất, Vi Xù cũng là một trong những mẫu ảnh có tiếng và từng bộ ảnh của cô nàng đều được người hâm mộ đón nhận.

     Sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp, mang hơi hướm cổ điển, Vi Xù được cộng đồng mạng ví von tựa như mỹ nhân Hong Kong thập niên 80 "xuyên không" đến hiện tại.

    Để có được những bộ ảnh đẹp, những video hút mắt người nhìn, cô nàng đã phải cố gắng giữ thói quen chăm sóc cẩn thận cơ thể, da và tóc để bản thân lúc nào cũng tươi tắn. Bên cạnh đó, diễn viên trẻ còn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong công việc lẫn cuộc sống.

    Hiện tại, tài khoản TikTok của cô nàng đã đạt được 1,6 triệu người theo dõi và hơn 17 triệu lượt yêu thích. Bên cạnh đó, Facebook của cô nàng cũng đã có hơn 700 nghìn người theo dõi.

    Đối với nhiều người, thời kỳ Covid-19 mang lại nhiều khó khăn, buồn chán nhưng đối với Vi Xù, đây lại là một khoảng thời gian đầy ý nghĩa bởi cô có cơ hội chậm lại để đối diện với chính mình và nỗ lực nhiều hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-hotgirl-co-ve-dep-co-dien-tua-my-nhan-hong-kong-thap-nien-80-a357335.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan