Ngẩn ngơ trước nhan sắc của nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu điểm "lạ" trên khuôn mặt


Thứ 5, 10/12/2020 | 08:24


Nữ sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân được nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ không chỉ bởi thành tích học tập đáng nể mà cô nàng còn sở hữu má lúm đồng tiền cuốn hút.

Nữ sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân được nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ không chỉ bởi thành tích học tập đáng nể mà cô nàng còn sở hữu má lúm đồng tiền tạo nét đẹp thanh tú, cuốn hút.

Nguyễn Công Quỳnh Mai (SN 24/07/2002) hiện tại đang theo học lớp POHE - Truyền thông Marketing thuộc Viện Đào tạo Tiên tiến - Chất lượng cao và POHE, trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu mến vì vẻ đẹp thanh tú, cuốn hút và thành tích đáng nể.

Quỳnh Mai  gây ấn tượng khi tham gia hàng loạt các cuộc thi từ khi còn học THPT đến khi lên đại học cùng với loạt giải thưởng đáng ngưỡng mộ như Giải Nhì môn Ngữ Văn lớp 12 kỳ thi HSG cấp Thành phố Hà Nội năm học 2019 - 2020; Giải Nhất cuộc thi Hùng biện bằng Tiếng Anh lớp 12...

Mới đây nhất, Quỳnh Mai được nhiều sinh viên biết đến khi đạt giải Á Quân cuộc thi King&Queen of AEP - NEU 2020.

Tham gia cuộc thi, nữ sinh mong muốn được lan tỏa thông điệp về tuổi trẻ đến những người xung quanh và dành những điều ý nghĩa cho cộng đồng.

Quỳnh Mai muốn dành thời gian để trau dồi kiến thức và kĩ năng mềm, phát triển bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn, xứng đáng là một thanh niên thế hệ mới.

Nữ sinh trường NEU còn được biết đến là một người đa tài, năng động, hoạt bát khi tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, văn nghệ như múa, hát, làm MC...

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước Nông Thị Quỳnh Mai (sinh năm 2000) là sinh viên năm thứ ba, khoa Kinh tế và Quản lý nguồn nhân lực, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Nữ sinh từng giành huy chương vàng giải taekwondo truyền thống, hạng mục đối kháng cá nhân.

Nữ sinh được biết đến trong loạt ảnh của CLB taekwondo, Đại học Kinh tế Quốc dân, sau khi tham dự giải đấu giao hữu. Mai cho biết cô tham gia CLB ngay từ khi là sinh viên năm thứ nhất.

Ngoài võ thuật, Mai còn đam mê make-up. Nữ sinh luôn ấp ủ có một cửa hàng mỹ phẩm của riêng mình. Thời gian tới, 10X cho biết sẽ tập trung việc học và sau khi tốt nghiệp sẽ thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-cua-nu-sinh-dh-kinh-te-quoc-dan-so-huu-diem-la-tren-khuon-mat-a348935.html