+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ trước nhan sắc "xinh đẹp tựa nàng thơ" của thủ khoa kép Học viện An ninh nhân dân

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, nữ thủ khoa Học viện An ninh nhân dân còn sở hữu nhan sắc "xinh đẹp tựa nàng thơ" khiến nhiều người xao xuyến.

    Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, nữ thủ khoa Học viện An ninh nhân dân còn sở hữu nhan sắc "xinh đẹp tựa nàng thơ" khiến nhiều người xao xuyến.

    Hà Diệu Linh được biết đến vừa là thủ khoa đầu vào, vừa tốt nghiệp loại xuất sắc tại Học viện An ninh. Không chỉ sở hữu thành tích học tập, cô bạn còn khiến nhiều người xao xuyến với nhan sắc cực xinh đẹp.

    Năm 2016, Hà Diệu Linh là thủ khoa khối C00 của Học viện An ninh trong kỳ thi THPT quốc gia với số điểm 33.25 (cả điểm cộng ưu tiên), chuyên ngành Trinh sát Bảo vệ an ninh xã hội.

    Sau 4 năm, Hà Diệu Linh tiếp tục được vinh danh khi trở thành thủ khoa đầu ra ngành Trinh sát bảo vệ an ninh xã hội, Học viện An ninh nhân dân với kết quả học tập 3,4/4, là học viên giỏi toàn khoá.

    Ngay từ những ngày đầu theo học tại Học viện An ninh nhân dân, Linh đã là tổ trưởng tổ nữ của Trung đội B9D48, luôn nằm trong top đầu các học viên khá, giỏi.

    Nữ sinh đạt hàng loạt giấy khen của Cục trưởng Cục Đào tạo, như "Cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học tập - rèn luyện tốt giai đoạn 2017-2019"; giấy khen của Hội Phụ Nữ Tổng cục Chính trị CAND năm 2017; giấy khen của Giám đốc học viện An ninh nhân dân cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Vì An ninh Tổ Quốc” giai đoạn 2015-2020. 

    Ngoài thời gian học tập trên lớp, Diệu Linh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng như hiến máu tình nguyện hay văn nghệ quần chúng. 

    Bên cạnh đó, để kiếm thêm thu nhập, nữ sinh cũng nhận lời làm mẫu ảnh review quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu, điều này phần nào cũng giúp cô nàng thỏa mãn đam mê chụp ảnh.

    Trong con mắt thầy cô và bạn bè, Linh được xem là cô học trò “văn võ song toàn”. Cô học giỏi các môn văn hóa, chuyên ngành và thành thạo bắn súng, võ thuật. 

    Mặc dù theo học ngành trinh sát với nhiều phức tạp, hiểm nguy, nữ công an vẫn mạnh mẽ nhìn về tương lai. Linh quyết tâm: “Mình đã chuẩn bị tâm lý vững vàng để có thể đương đầu với những khó khăn đang chờ phía trước. Hy vọng mình có đủ bản lĩnh để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”.

    Về dự định công việc sắp tới, cô bạn cho biết sẽ công tác theo sự phân công của ngành, ngoài ra cũng sẽ theo đuổi đam mê của mình và học tập trau dồi thêm một số kiến thức như ngoại ngữ, tin học... để hoàn thiện bản thân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-xinh-dep-tua-nang-tho-cua-thu-khoa-kep-hoc-vien-an-ninh-nhan-dan-a349906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan