+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ trước vẻ điển trai của “hot boy làng bơi lội” mới nổi tại SEA Games 30

    • DSPL
    ĐS&PL Gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút của chàng trai Phạm Thanh Bảo, đội tuyển bơi lội thuộc đoàn thể thao Việt Nam đang gây "thương nhớ" cho nhiều chị em.

    Vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút của chàng trai Phạm Thanh Bảo, đội tuyển bơi lội thuộc đoàn thể thao Việt Nam đang gây "thương nhớ" cho nhiều chị em.

    Nét điển trai cuốn hút của chàng trai Cần Thơ - Phạm Thanh Bảo.

    Tại SEA Games 30, Phạm Thanh Bảo (sinh năm 2001) đã giành 2 huy chương bạc ở nội dung bơi ếch. Sau đại hội thể thao, hình ảnh của Thanh Bảo được chia sẻ trên diễn đàn về trai xinh, gái đẹp và được nhiều người chú ý.

    Được biết, Phạm Thanh Bảo bắt đầu tiếp xúc với bộ môn bơi từ khi còn là cậu bé học lớp 5. “Lúc đó có cuộc tuyển chọn vận động viên tại trường mình đang theo học, lúc đó mình trúng tuyển, ba mẹ cũng chỉ nghĩ học cho biết bơi. Nhưng tiếp xúc một thời gian thì mình cực kỳ thích.

    Cho tới năm lớp 6 do mình phải tập trung việc học, đành xin nghỉ bơi ở tỉnh. Nhưng rồi nửa năm sau mình quay trở lại và theo đuổi luôn từ đó đến bây giờ. Nếu muốn làm một điều gì thì bản thân mình cần sự nỗ lực 100% để chạm đến mục đích”, Phạm Thanh Bảo chia sẻ trên Dân Trí.

    Bảo cũng cho biết thêm, điều khiến bản thân hãnh diện nhất chính là đã làm cho ba mẹ vui lòng. Vốn sinh ra trong một gia đình không có điều kiện kinh tế khá giả nên Thanh Bảo luôn có quyết tâm, mong muốn sẽ có thể lo cho bố mẹ có cuộc sống tốt hơn.

    Cùng ngắm một số bức hình khác của “hot boy làng bơi lội”.

    Trước đó, tại SEA Games 29 dân mạng cũng từng "ngẩn ngơ" trước ngoại hình của Paul Lê Nguyễn - chàng Việt kiều 25 tuổi trở về từ Mỹ để tham gia SEA Games 29 trong màu áo đổi tuyển quốc gia Việt Nam.

    Paul Lê Nguyễn là một chàng trai vui tính, hài hước - Ảnh: Vnexpress

    Paul Lê Nguyễn sinh năm 1992 tại Oklahoma - Mỹ. Bố mẹ anh là người Việt Nam, quê tại Châu Đốc – An Giang, di cư sang Mỹ sinh sống. Paul Lê Nguyễn học bơi từ năm lên 8 tuổi với mục đích rèn luyện sức khỏe và đến với nghiệp bơi như một mối nhân duyên.

    Nụ cười của Paul Lê Nguyễn khiến nhiều cô gái "thương nhớ" - Ảnh: Vnexpress

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-ve-dien-trai-cua-hot-boy-lang-boi-loi-moi-noi-tai-sea-games-30-a305060.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan