+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ vì nhan sắc thướt tha cùng bảng thành tích cực "khủng" của tân hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, dáng hình thướt tha, Nguyễn Huỳnh Thư (21 tuổi) còn sở hữu bảng thành tích cực "khủng".

    Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, dáng hình thướt tha, Nguyễn Huỳnh Thư (21 tuổi) còn sở hữu bảng thành tích cực "khủng". 

    Mới đây, Nguyễn Hình Thư đã xuất sắc vượt qua hơn 500 đối thủ là các nữ sinh tài năng để giành danh hiệu tân hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng trong cuộc thi"Nét đẹp sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng 2021".

    Được biết, Huỳnh Thư hiện là sinh viên năm 3 ngành Xã hội học khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Tôn Đức Thắng. 

    Nguyễn Huỳnh Thư xuất sắc nhận danh hiệu hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng năm 2021. Ảnh: Dân trí

    Chia sẻ về chiến thắng của mình, tân hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng cho biết: "Danh hiệu Hoa khôi chính là niềm cổ vũ lớn lao giúp em hoàn thiện chính mình và thực hiện tốt vai trò lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Em hy vọng rằng những dự định và mục tiêu đã đặt ra sẽ được thực hiện trọn vẹn và hiệu quả nhất".

    Cô gái đến từ TP.HCM từ đầu đã được đánh giá cao về nhan sắc và tài năng trong cuộc thi này. Bên cạnh danh hiệu cao nhất là hoa khôi, Huỳnh Thư còn chinh phục khán giả và ban giám khảo tại 2 hạng mục khác là thí sinh trình diễn áo dạ hội đẹp nhất và thí sinh có nụ cười đẹp nhất.

    Huỳnh Thư có nhiều thành tích trong các hoạt động học tập, phong trào sinh viên toàn trường. Ảnh: FBNV

    Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, Huỳnh Thư còn sở hữu loạt thành tích cực "khủng" bao gồm giải nhất cuộc thi Hùng biện của trường năm 2020, giải ba cuộc thi The Accounting Race khoa Kế toán năm học 2019-2020, giải khuyến khích cuộc thi Accounting Brainy năm học 2019-2020, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2019-2020.

    Bảng thành tích học tập của cô sinh viên 21 tuổi cũng vô cùng ấn tượng. Cụ thể, học kỳ I năm học 2020-2021m Thư đã đạt thành tích học tập giỏi - rèn luyện xuất sắc.

    Tân hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng tích cực tham gia nhiều hoạt động Đoàn - Hội và các hoạt động tình nguyện. Ảnh: FBNV

    Được biết, Thư luôn hướng bản thân đến hình tượng sinh viên toàn năng, toàn diện. Bởi vậy, song song với việc học, cô nàng còn cố gắng cân bằng thời gian tham gia hoạt động Đoàn - Hội và các hoạt động tình nguyện khác.

    Hiện nay cô đang giữ các chức vụ bao gồm Bí Thư Đoàn khoa Khoa học xã hội và Nhân văn; Thành viên sáng lập kiêm Phó chủ nhiệm câu lạc bộ truyền thông khoa và nguyên Trưởng ban truyền thông Liên chi hội sinh viên khoa. 

    Những người xung quanh nhận xét Huỳnh Thư là một cô sinh viên luôn vui vẻ, năng động và tỏa ra những nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người.

    Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Huỳnh Thư. Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-vi-nhan-sac-thuot-tha-cung-bang-thanh-tich-cuc-khung-cua-tan-hoa-khoi-dh-ton-duc-thang-a364380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan