+Aa-
    Zalo

    Ngáo đá, thanh niên 9X dí dao nhọn vào cổ công an

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thấy cảnh sát đến đông, đối tượng từ trong quán Internet lao ra ôm lấy một đồng chí công an rồi cầm dao nhọn dí vào cổ đồng chí này đe dọa sẽ đâm.

    (ĐSPL) – Thấy cảnh sát đến đông, đối tượng từ trong quán Internet lao ra ôm lấy một đồng chí công an rồi cầm dao nhọn dí vào cổ đồng chí này đe dọa sẽ đâm.

    Tin tức từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vào ngày 17/11, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thế Cường (20 tuổi, trú tại phường Thanh Trì, Hoàng Mai) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Ngáo đá, thanh niên 9X dí dao nhọn vào cổ công an

    Đối tượng Nguyễn Thế Cường tại cơ quan công an.

    Được biết, trước đó 2 tháng, thanh niên này đã có 1 tiền sự về hành vi xâm hại đến sức khỏe người khác.

    Theo tài liệu của cơ điều tra, sáng 16/11, Cường mang theo 2 dao bầu đến một quán Internet trên phố Nguyễn Khoái (quận Hoàng Mai, Hà Nội) rồi đứng giữa cửa chửi bới, không cho ai ra ngoài.

    Ngáo đá, thanh niên 9X dí dao nhọn vào cổ công an

    Tang vật cơ quan công an thu giữ được của đối tượng.

    Nhận tin báo về sự việc trên, Công an phường Thanh Trì (Hoàng Mai, Hà Nội) đã cử 3 cảnh sát xuống hiện trường để khuyên can và thuyết phục nhưng đối tượng này vẫn một mực không nghe, vì vậy, lực lượng chức năng đã phải gọi Cảnh sát 113 và Cảnh sát hình sự công an quận xuống hỗ trợ.

    Thấy cảnh sát đến đông, đối tượng Cường lao từ trong quán Internet ra, dùng dao nhọn dí vào cổ một cán bộ công an đe dọa sẽ đâm.

    Thấy tình hình như vậy, lực lượng cảnh sát đã ra sức thuyết phục, và sau một hồi được cảnh sát thuyết phục, đối tượng này đã buông dao đầu hàng.

    Cảnh sát nhận định Cường có biểu hiện bị ảo giác do sử dụng ma túy.

    Cán bộ thụ lý vụ án thuộc Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Hoàng Mai) cho biết, sau một ngày bị tạm giữ nhưng đối tượng Cường vẫn chưa thể tỉnh táo.

    Cán bộ này còn cho biết thêm vào chiều 17/11, khi xuống buồng hỏi cung Cường, đối tượng này còn yêu cầu cán bộ ghi lời khai phải mang biên bản có chữ in màu xanh mới làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, Cường nói hồi cuối tháng 10 có người đe dọa giết mình nên mang dao đến quán Internet để phòng thủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngao-da-thanh-nien-9x-di-dao-nhon-vao-co-cong-an-a69628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan