+Aa-
    Zalo

    Ngạt khí hố ga, 3 anh em ruột tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình xuống sửa chữa hố gas, anh Đươm gặp nạn. Hai người anh em ruột liền xuống cứu và cùng bị ngạt khí tử vong.

    Trong quá trình xuống sửa chữa hố ga, anh Đươm gặp nạn. Hai người anh em ruột liền xuống cứu và cùng bị ngạt khí tử vong.

    Báo Kiến thức dẫn lời ông Tăng Văn Méc Trưởng công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) sáng 11/5 cho biết, trên địa bàn thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi ba anh em ruột cùng tử vong dưới hố ga.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Tăng Văn Đươm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), đều cùng trú tại thôn Đồng Bào (xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc).

    Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, vào chiều 10/5, anh Tăng Văn Đươm xuống hố ga của gia đình để sửa chữa. Khi anh Đươm xuống hố ga, bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn liền gọi anh Đươm không thấy thưa.

    Biết có chuyện chẳng lành, bà Mơ gọi anh Đới đến để xem xét. Khi anh Đới xuống cũng không thấy lên, bà Mơ tiếp tục gọi con trai cả là Đượm đến cứu các em nhưng anh Đượm khi xuống cũng gặp nạn.

    Hình ảnh thương tâm tại gia đình nạn nhân. (Ảnh: báo Công lý)

    Nhận được tin báo, Công an xã Gia Xuyên đã xuống khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.

    Ông Méc cho biết, khi công an xã xuống đến nơi, gia đình đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đều đã tử vong trước đó.

    Theo báo Công lý, Công an xã Gia Xuyên sau đó đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Gia Lộc.

    Ngay tối 10/5, các lực lượng chức năng đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, cả 3 nạn nhân đều tử vong do ngạt khí.

    Được biết hoàn cảnh gia đình các con của bà Mơ đều rất khó khăn. Người vợ của con trai cả và con trai út đều bỏ đi biệt tích. 3 người con tử vong thương tâm để lại cho bà 3 đứa cháu, đứa lớn nhất mới 5 tuổi.

    Sáng ngày 11/5, gia đình đã làm lễ mai táng cho 3 nạn nhân trong không khí đau buồn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-khi-ho-ga-3-anh-em-ruot-tu-vong-a189826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan