+Aa-
    Zalo

    Ngất ngây trước hình ảnh tươi trẻ và quyến rũ của Hoa hậu Ngọc Hân

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chiếc váy tinh tế nhẹ nhàng của NTK Hoàng Hải, Ngọc Hân không khác gì một cô công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

    Trong chiếc váy tinh tế nhẹ nhàng của NTK Hoàng Hải, Ngọc Hân không khác gì một cô công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

    Đăng quang hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ hơn. Nhan sắc bất chấp thời gian cùng tài năng được khẳng định trên các hoạt động của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và mới đây, tại một sự kiện mới, Ngọc Hân tiếp tục đánh dấu độ thu hút đó trong một thiết kế của “người quen” Hoàng Hải.

    Ngọc Hân khoe độ tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trong một thiết kế kiêu sa, nền nã trong thiết kế với những đính kết tỉ mỉ, nhẹ nhàng bay bổng. Đây cũng chính là “đặc sản” trong các thiết kế của Hoàng Hải và làm mê hoặc hàng loạt những nàng hậu Việt và cả quốc tế.

    Hoa hậu Ngọc Hân chính là hình ảnh của một người đẹp miệt mài thay đổi và hoàn thiện mình. Vì vậy, hình ảnh và thần thái của Ngọc Hân gần đây luôn được công chúng đón nhận và dành nhiều lời ngợi khen. Và đặc biệt, cô khá “có duyên” với các thiết kế của Hoàng Hải, bởi nó luôn giúp cô nổi bật khi tham gia bất kỳ sự kiện nào.

    Lần này cũng không là một ngoại lệ, chiếc đầm xòe bồng bềnh như đưa Ngọc Hân một bước trở thành cô công chúa mộng mơ, trong sáng dưới bàn tay tài hoa của Hoàng Hải. Gần đây, Hoa hậu Ngọc Hân khiến khán giả tò mò trước nghi vấn người đẹp chuẩn bị kết hôn. Người đẹp giữ im lặng trước câu chuyện đời tư của mình.

    Nhắc đến Ngọc Hân là nhắc đến một trong những cô Hoa hậu đa tài. Khi vừa là một nhà thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân cũng rất “tròn vai” khi đảm trách vai trò MC trên sóng truyền hình cũng như loạt những sự kiện quan trọng khác.

    Vi An

    Photo: Chí Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-truoc-hinh-anh-tuoi-tre-va-quyen-ru-cua-hoa-hau-ngoc-han-a205692.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan