Ngất ngây với góc chụp nghiêng "thần thánh" của nữ thần tượng xứ Hàn


Thứ 3, 24/11/2015 | 13:06


(ĐSPL) - Vẻ đẹp từ góc nhìn nghiêng của 5 ngôi sao nữ khiến người hâm mộ Hàn Quốc ngất ngây vì tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo của họ.

(ĐSPL) - Vẻ đẹp từ góc nhìn nghiêng của 5 ngôi sao nữ khiến người hâm mộ Hàn Quốc ngất ngây vì tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo của họ.

Cư dân mạng Hàn Quốc thường xuyên có những cuộc bình chọn hoặc bài thảo luận về các thần tượng trong các nhóm nhạc Kpop, đặc biệt là những bài thảo luận về nhan sắc thường thu hút được sự quan tâm hơn cả.

Mới đây, một bài thảo luận về góc chụp nghiêng của những ngôi sao nữ có nhan sắc được đánh giá là top đầu của làng nhạc Hàn được đưa ra khiến nhiều người sững sờ. Mặc dù vẫn biết vẻ đẹp của các sao nữ này luôn khiến nhiều fan ngây ngất, tuy nhiên, việc soi cận mặt họ ở góc chụp nghiêng mới khiến tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo của họ được hiện lên rõ rệt.

Suzy (Miss A), Irene (Red Velvet), Krystal f(x), Bomi (A Pink), Chaeyoung (TWICE) là 5 thần tượng nữ được nêu tên trong bài viết này.

Tình đầu quốc dân Suzy luôn xếp thứ hạng cao ở bất kỳ bảng xếp hạng nhan sắc nào, cô rất được yêu mến ở Hàn Quốc.

Sao nhà SM vốn nổi tiếng với ngoại hình nổi bật, Red Velvet vừa ra mắt không lâu Irene đã lọt vào nhiều bảng xếp hạng nhan sắc.

Krystal nổi tiếng là đẹp ở tất cả mọi góc độ, bởi vậy góc chụp nghiêng chỉ làm sự hoàn hảo của cô thể hiện rõ hơn mà thôi.

APink's Bomi cực kỳ cuốn hút ở góc chụp nghiêng.
Chaeyoung (TWICE) là một tân binh nữa được xếp hạng cao về nhan sắc.

Tuy nhận được nhiều sự ủng hộ, ca ngợi, tuy nhiên cư dân mạng Hàn cũng đề cử thêm nhưng cái tên nữa không nên bỏ qua, và cho rằng có lẽ bài thảo luận này nên có khoảng 10 nữ thần tượng mới đủ, bởi vẻ đẹp của họ đều rất nổi bật và không thể đánh giá thấp.

Em út nhà SNSD Seohyun có góc chụp nghiêng đẹp tựa nữ thần.
Nữ ca sĩ sinh năm 1993 Ji Yeon được xem là một trong những thần tượng tỏa sáng nhất ở góc chụp nghiêng.
Yoona xứng danh nữ thần Kpop khi không góc chụp nào có thể làm khó được cô.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]LggcPEQGBm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-voi-goc-chup-nghieng-than-thanh-cua-nu-than-tuong-xu-han-a121151.html