+Aa-
    Zalo

    Ngất ngây với nhan sắc "hot boy" cầu lông khiến bao người “xiêu lòng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồng Nam có nghề tay trái là người mẫu ảnh. Điều này cũng dễ hiểu bởi tay vợt 19 tuổi sở hữu gương mặt đẹp trai kiểu "hot boy" và chiều cao "khủng" 1m83.

    (ĐSPL) - Hồng Nam có nghề tay trái là người mẫu ảnh. Điều này cũng dễ hiểu bởi tay vợt 19 tuổi sở hữu gương mặt đẹp trai kiểu "hot boy" và chiều cao "khủng" 1m83.

    Phạm Hồng Nam sinh ngày 7/4/1996. Anh là một trong những VĐV cầu lông trẻ triển vọng nhất của CLB Ciputra Hà Nội. Trong hơn 10 năm gắn bó với môn cầu lông, Hồng Nam đã đạt rất nhiều thành tích đáng nể. Có thể kể tới tấm HC Bạc đôi nam giải Hy Lạp mở rộng 2013, HC Đồng đôi nam, đồng đội nam giải HSSV Đông Nam Á 2013, Vô địch đôi nam giải các CLB toàn quốc 2013, HC đồng đôi nam tại giải trẻ Hàn Quốc mở rộng...

    Hồng Nam là cái tên quen thuộc trong các giải đấu cầu lông, anh cũng từng nhiều lần đi thi đấu quốc tế. 

    Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Hồng Nam có nghề tay trái là người mẫu ảnh cho các shop thời trang. Điều này cũng dễ hiểu bởi tay vợt 19 tuổi người Hà Nội sở hữu gương mặt đẹp trai kiểu "hot boy" và chiều cao khủng 1m83.

    Anh cũng từng nhiều lần đi thi đấu quốc tế. Nhưng với Hồng Nam lần đi thi đấu tại Hy Lạp để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất. Nam chia sẻ: “Lúc đó, đội Hà Nội chỉ đi với số lượng 3 VĐV và một HLV nhưng giành được huy chương bạc và huy chương đồng. Các đoàn bạn đã phải nhìn Việt Nam bằng con mắt khác.”


    Hồng Nam rất đắt show chụp ảnh quảng cáo.

    Dù còn khá trẻ nhưng Hồng Nam đã phải thường xuyên đi thi đấu, xa gia đình, người thân. Với Hồng Nam thì gia đình chính là động lực và “hậu phương” vững chắc nhất của mình.

    Vì đam mê cầu lông nên Hồng Nam dành phần lớn thời gian của mình cho luyện tập và thi đấu, không được tự do vui chơi như bạn bè đồng trang lứa. Với Hồng Nam thì cố gắng vì những gì bản thân yêu thích, không quá tham lam nhiều điều, chỉ vậy là đủ. Thỉnh thoảng có thời gian rảnh rỗi, Hồng Nam cũng đi chơi cùng bạn bè, gia đình.

    Phạm Hồng Nam là tay vợt trẻ khá nổi tiếng và được rất nhiều các cô gái hâm mộ và yêu thích.

    Mới đây, Hồng Nam đã bay sang Singapore để tham dự thi đấu tại SEA Games 28.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]VA2Mxq4GV2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-voi-nhan-sac-hot-boy-cau-long-khien-bao-nguoi-xieu-long-a98367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.