+Aa-
    Zalo

    Ngất ngây với vòng eo siêu nhỏ của cô hotgirl lai Nhật

    ĐS&PL (ĐSPL) - Làn da trắng tuyết, vòng eo siêu nhỏ, mắt nâu to, môi trái tim gợi cảm là lợi thế giúp cô nàng hotgirl lai Nhật dễ dàng "đốn tim" phái mạnh.

    (ĐSPL) - Làn da trắng tuyết, vòng eo siêu nhỏ, mắt nâu to, môi trái tim gợi cảm là lợi thế giúp cô nàng hotgirl lai Nhật dễ dàng "đốn tim" phái mạnh.

    Trong bộ hình mới, cô nàng lại tiếp tục "đốn tim" cánh mày râu với vẻ quyến rũ từ thân hình đồng hồ cát, tràn trề tuổi thanh xuân của mình.

    Sở hữu thế mạnh cơ thể, Rainc cũng không ngại ngần liên tục tung những hình ảnh nóng bỏng của mình khiến cư dân mạng ngây ngất, cô cũng khiến cánh con gái phát thèm với "tuyệt chiêu" giữ vòng eo siêu nhỏ của mình.

    Hotgirl Rainc sở hữu số đo cực chuẩn: 91-56-102, đây là số đo mà không chỉ những người phụ nữ nói riêng mà rất nhiều người đẹp trong showbiz cũng phải ghen tỵ.

    Mặc dù không chụp hình dưới nước, nhưng hình ảnh mới của hotgirl Rainc dễ dàng làm người ta liên tưởng đến hình ảnh nàng tiên cá quyến rũ đến mê đắm, dù cô nàng mặc rất kín đáo.
    Nhờ vẻ sexy quyến rũ từ thân hình chuẩn này mà trang các nhân của Rainc có rất nhiều fan hâm mộ muốn học theo cách giữ thân hình đẹp từng centinmet của cô.

    Photo: VLT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-voi-vong-eo-sieu-nho-cua-co-hotgirl-lai-nhat-a80802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan