+Aa-
    Zalo

    Ngày 20/10, Tuấn Hưng dậy từ sớm tinh mơ đi mua hoa, tự tay gói tặng mẹ và vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi chia sẻ ảnh đi chợ mua hoa và tự tay gói thành bó để tặng cho mẹ và vợ nhân ngày 20/10.

    Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi chia sẻ ảnh đi chợ mua hoa và tự tay gói thành bó để tặng cho mẹ và vợ nhân ngày 20/10.

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có một hành động vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho những người phụ nữ của anh. Theo đó, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã tự mình thực hiện mọi việc từ đi chợ chọn hoa, gói gém kĩ lưỡng để tặng những người phụ nữ tuyệt vời mà anh luôn yêu thương trân trọng.

    Tuấn Hưng dậy từ sáng sớm, đi chợ mua hoa nhân ngày 20/10.

    "Ai nói gì khi xem ảnh này cũng được. Nghĩ gì cũng được... Nọi năm cứ ra hàng mua về là xong. Năm nay nghĩ đi nghĩ lại: Thử làm cái mình chưa từng làm. Tự tay làm hết.

    Nhưng người phụ nữ của mình ( Mẹ, Mẹ vợ, Vợ, Son ) chắc thấy bình thường, nhưng mà từ 4h30 sáng đi mua hoa tơi giờ đấy. Chả dễ dàng tí nào. Quan trọng là cái Tâm.

    Chúc 1 nửa thế giới mạnh khỏe xinh đẹp và vui vẻ với ngày được quyền đòi hỏi, ăn to nói lớn các kiểu" - Tuấn Hưng viết.

    Hình ảnh nam ca sĩ có mặt tại chợ hoa từ lúc tờ mờ sáng, chọn từng bông hoa, vác cả bó về nhà rồi lại ngồi tỉ mẩn cắt cành tỉa lá, bó thành từng bó hoa xinh đẹp đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Tuấn Hưng tự tay bó hoa để tặng những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

    Đặc biệt, các chị em dành cho nam ca sĩ loạt danh hiệu như "Chồng nhà người ta", "Người đàn ông của năm"...

    Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ trong cuộc đời mình. Đặc biệt, nam ca sĩ thường xuyên dành những hành động lãng mạn, lời nói ngọt ngào cho bà xã Hương Baby.

    Cách đây không lâu, Tuấn Hưng mới khoe quà sinh nhật được bà xã tặng cùng lời chia sẻ: "Vợ yêu âm thầm đi chọn quà sinh nhật sớm và nói 1 câu: "để bố có giày mới diễn cho show anh Khắc Việt và anh Vũ Duy Khánh". Tâm lý quá. Cảm ơn và yêu vợ nhiều lắm. Nói thật với các bác: từ lúc em lấy vợ, có con chả bao giờ đi shopping luôn. Thỉnh thoảng vợ mua gì cho thì biết cái nấy thôi".

    Tuấn Hưng và Hương Baby đã kết hôn được 5 năm. Cặp vợ chồng hạnh phúc có với nhau 3 người con và thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm êm.

    Vi An 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-2010-tuan-hung-day-tu-som-tinh-mo-di-mua-hoa-tu-tay-goi-tang-me-va-vo-a297649.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan