+Aa-
    Zalo

    Ngày 20/11: Tin nhắn chúc mừng thầy cô hay và ý nghĩa nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin nhắn chúc mừng ngày 20/11 sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa gửi tới thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

    (ĐSPL) - Với những bạn ở xa không có điều kiện về thăm thầy, cô giáo trong ngày 20/11, các bạn hoàn toàn có thể gửi những tin nhắn chúc mừng ngày 20/11 tới những người đã dìu dắt chúng ta nên người.

    Tin nhắn chúc mừng ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất

    Ngày 20/11 là một ngày thật đặc biệt mà chắc hẳn không ai có thể quên được, đó là ngày tri ân, tôn vinh các thầy, cô giáo. Trong chúng ta ít nhất ai cũng có một người thầy, người cô để lại cho chúng ta những kỷ niệm sâu sắc nhất, để rồi dù thế nào đi nữa chúng ta vẫn luôn nghĩ về người thầy, người cô đã dạy dỗ chúng ta nên người. Sẽ không có gì ý nghĩa bằng việc mang niềm vui gửi gắm trong những tin nhắn tới thầy, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
    1. Chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!
    2. Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thấy cô những bông hoa tươi thắm nhất!
    3. Nhân ngày nhà giáo việt nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình. và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.
    4. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người!
    5. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm...hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.
    6. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.
    7. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.
    8. Em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.
    9. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!
    Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Báo Đời sống và Pháp luật xin chúc tất cả thầy, cô giáo trên cả nước luôn mạnh khỏe, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp trồng người.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-2011-tin-nhan-chuc-mung-thay-co-hay-va-y-nghia-nhat-a67370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan