+Aa-
    Zalo

    Ngày 5/7, Công Phượng sẽ ký hợp đồng với Sint-Truidense tại TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Công Phượng và CLB Sint-Truidense của Bỉ sẽ ký hợp đồng vào ngày 5/7 tại TP.HCM.

    Công Phượng và CLB Sint-Truidense của Bỉ sẽ ký hợp đồng vào ngày 5/7 tại TP.HCM.

    Trao đổi trên Zing.vn, CLB HAGL khẳng định hợp đồng của Công Phượng sang Bỉ thi đấu sẽ kéo dài một năm theo dạng cho mượn. Điểm đến của cầu thủ Nghệ An là CLB Sint-Truidense V.V ở giải bóng đá hàng đầu nước Bỉ.

    Lễ ký hợp đồng giữa các bên sẽ diễn ra tại TP.HCM vào sáng 5/7. Công Phượng sẽ chính thức là người của Sint-Truidense V.V. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng sẽ có mặt để tiễn cầu thủ con cưng của mình.

    Công Phượng sẽ ký hợp đồng với Sint-Truidense ở TP.HCM vào ngày 5/7 tới

    Trang thể thao Walfoot của Bỉ vừa có bài viết khá chi tiết về Công Phượng. Bài báo có tựa đề: “Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam có thể gia nhập CLB tại Bỉ”. Walfoot ví tiền đạo Công Phượng là “Messi Việt Nam”.

    Trong bài viết của mình, Walfoot nhấn mạnh Công Phượng năm nay 24 tuổi, là gương mặt ưu tú của bóng đá Việt Nam từng khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn. Hiện tại, công Phượng thuộc biên chế HAGL, đã chơi 33 trận cho tuyển Việt Nam và ghi 8 bàn.

    Walfoot giới thiệu rằng Công Phượng là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi. Nếu khoác áo Sint-Truidense, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Bỉ.

    Theo VOV, Sint-Truidense là đội bóng mà cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Alfred Riedl từng khoác áo. Theo đó, ông Alfred Riedl chơi cho đội bóng của Bỉ trong giai đoạn 1972-1974, ghi 33 bàn sau 66 trận.

    Sint-Truidense kết thúc mùa giải 2018/2019 ở vị trí thứ 7 với 47 điểm. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị đội hình của câu lạc bộ này là 27,5 triệu euro. Cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình hiện tại của Sint-Truidense là trung vệ Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản) giá 9 triệu euro.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-57-cong-phuong-se-ky-hop-dong-voi-sint-truidense-tai-tphcm-a282340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan