+Aa-
    Zalo

    Ngày 8/3 giới trẻ Hà thành mua quà ở đâu vừa rẻ, vừa đẹp?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đã đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, không khí mua quà của các bạn trẻ đang rất tấp nập, nhộn nhịp. Khu chợ nằm bên phố Tôn Thất Tùng lâu nay vẫn được mệnh danh là "thiên đường quà lưu niệm" của giới trẻ Hà Thành.

    ĐSPL) - Nếu các bạn chưa biết phải mua quà 8/3 ở đâu thì tại sao ko đến với Khương Thượng để thử chọn cho mình những món quà ưng ý. Khu chợ nằm bên phố Tôn Thất Tùng, lâu nay vẫn được mệnh danh là "thiên đường quà lưu niệm" của giới trẻ Hà Thành.

    Mùng 8/3 nào, khu thiên đường này cũng trở nên vô cùng đông đúc với không khí tấp nập. 

    Lâu nay, khu chợ nằm trong khu tập thể Khương Thượng bên phố Tôn Thất Tùng vẫn được giới trẻ Hà Nội gọi là "thiên đường quà lưu niệm". Với giá cả rất phải chăng, thiên đường này được các bạn học sinh, sinh viên rất yêu quí, nhất là vào mỗi dịp lễ tết. Các bạn trẻ có rất nhiều sự lựa chọn, từ những món quà nhỏ như khăn ấm, khung ảnh, hoa, gấu bông, thiệp, sổ tay, đủ kích cỡ màu sắc với số lượng lớn giúp các bạn trẻ tha hồ lựa chọn món quà ưng ý cho mình và người thân.

    Ngày 8/3 năm nay, hầu hết các bạn trẻ có mặt ở đây đều chọn quà cho mẹ, cô giáo, bạn gái, và người yêu của mình. Nhưng món quà được các bạn trẻ ưa thích nhất vẫn là gấu bông, đồ trang trí, thiếp và rất nhiều những đồ phụ kiện làm đẹp khác.

    Giá gửi xe của khu chợ này là 5.000đ/ xe máy. Các cửa hàng cũng sẽ nhận gói quà luôn cho khách hàng. Chỉ từ 50.000đ đến 100.000đ bạn đã có thể chọn được một món quà lưu niệm cho ngày mùng 8/3 ý nghĩa rồi.

    Trà My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-83-gioi-tre-ha-thanh-mua-qua-o-dau-vua-re-vua-dep-a24518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan