+Aa-
    Zalo

    Ngày chồng và nhân tình đám cưới cũng là ngày tôi mất con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày chồng và nhân tình làm đám cưới cũng chính là ngày tôi lên băng ca làm thủ thuật sau sự cố mất đứa con trong bụng.

    (ĐSPL) - Ngày chồng và nhân tình làm đám cưới cũng chính là ngày tôi lên băng ca làm thủ thuật sau sự cố mất đứa con trong bụng. Dù là người ra quyết định ly hôn chồng, nhưng sau khi mất con, tôi căm hận chồng tận xương tủy. 

    Từ trước khi lấy chồng, tôi là một phụ nữ rất căm ghét chuyện ngoại tình. Chính bản thân tôi cũng từng nghĩ, ở đời sẽ chẳng biết thế nào mà nói trước. Nhưng tôi sẽ không bao giờ phản bội chồng hay lăng nhăng bên ngoài. Nếu đã hết tình cảm với anh, tôi sẽ thẳng thắn chìa lá đơn ly hôn. Và tôi cũng nghĩ chồng tôi cũng là típ đàn ông thẳng thắn và rõ ràng như thế.

    Song tôi đã lầm cả nhà ạ. Vợ chồng mới kết hôn với nhau chưa đầy 11 tháng mà anh cũng đã ngoại tình bên ngoài được 6 tháng. Đặc biệt, anh còn làm cho người đàn bà kia có bầu. Hiện đứa con riêng của anh trong bụng cô ta đã được 2 tháng.

    Tôi và anh yêu nhau gần 5 năm mới đi đến kết hôn. Chúng tôi yêu nhau khá lâu như vậy bởi vì chuyện tình yêu của chúng tôi không được suôn sẻ. Gia đình anh một mực phản đối hai đứa yêu nhau bởi vì chê tôi quá gầy gò. Còn gia đình tôi ban đầu vun vén cho 2 đứa, nhưng thấy bố mẹ anh như vậy nên họ cũng phản đối gay gắt tôi và anh yêu nhau.

    Sau đám cưới chúng tôi có đôi lần cãi nhau. Chằng ngờ anh đã có thời gian ngoại tình bên ngoài. Ảnh minh họa.

    Bằng tình yêu và sự quyết tâm của hai đứa, cuối cùng cả hai bên gia đình đã chấp thuận cho chúng tôi làm đám cưới. Ngày hai đứa được khoác trên mình bộ quần áo cô dâu chú rể, chúng tôi đã cực kỳ hạnh phúc. Tối tân hôn ấy, hai đứa còn ôm nhau khóc vì cuối cùng đã được danh chính ngôn thuận bên nhau mà không phải yêu nhau trong lén lút.

    Sau cưới, chúng tôi được ở riêng trong một căn nhà nhỏ. Bởi thế, cuộc sống mới của vợ chồng son càng mật ngọt. 9 tháng sau khi kết hôn, tôi cũng có bầu. Hiện tôi đã mang bầu 3 tháng. Trong suốt thời gian yêu và có bầu, chúng tôi mới có 1 lần cãi vã nhau to chỉ vì lý do rất vặt vãnh.

    Lần ấy, vợ chồng tôi giận nhau khoảng 1 tuần thì làm lành. Trong đó, có 2 tối anh vì giận vợ mà không thèm về nhà, ngủ qua đêm ở nhà bạn. Sau lần giận nhau đó, chúng tôi lại làm lành với nhau như nhiều cặp vợ chồng khác. Khi tôi mang bầu, anh rất vui mừng và vẫn quan tâm nhiều đến tôi. Anh thường đưa tôi đi khám thai định kỳ, mua sữa bầu cho tôi uống và mua cả những gì tôi thích ăn cho thỏa cơn nghén ngẩm thai kỳ.

    Tôi chẳng ngờ được, chính thời gian vợ chồng cãi nhau 1 tuần ấy, anh đã có thời gian ngoại tình bên ngoài. Người phụ nữ của anh chẳng phải ai khác chính là một đồng nghiệp trong công ty anh. Hiện người ấy cũng đã mang bầu 2 tháng, chỉ kém tôi 1 tháng.

    Tôi phát hiện được điều này là nhờ chiếc điện thoại gắn sim khuyến mãi của anh. Từ trước đến nay, anh chẳng bao giờ cho tôi đụng đến điện thoại của mình. Nhưng mấy hôm trước anh nhậu say xỉn nên tôi phải dọn dẹp bãi chiến trường cho anh. Từ đó, tôi vô tình đọc được tin nhắn của một phụ nữ lạ và của chồng gửi cho nhau. Những lời lẽ trong tin nhắn của họ chẳng khác gì vợ chồng.

    Tôi còn lần ra, anh thường nhắn tin gọi điện cho nhân tình bằng chiếc sim khuyến mãi này. Và so sánh 2 sim với nhau, tôi càng đau đớn khi nhận ra sim khuyến mãi là sim cặp. Từ đó, tôi cũng lần ra được facebook của nhân tình của chồng. Tối đó, tôi chết lặng khi vào facebook của người đó là thấy cô ấy cũng viết note đang bầu bí. Rằng cô ấy mang thai được 2 tháng và mọi người vào chúc mừng cô ấy.

    Chẳng phải là người quá ngu ngốc khi thấy sự việc như vậy mà không nghi ngờ về chồng ngoại tình. Suốt cả đêm ấy, không ngủ nổi, tôi đã đợi chồng tỉnh táo trở lại rồi hỏi anh. Thật sốc hơn chồng tôi cũng thừa nhận luôn cái thai ấy là con của anh.

    Rồi anh cầu xin tôi tha thứ cho anh. Anh nói anh cũng rất thương cô ấy. Anh xin tôi cho anh được đi lại với cô ấy. Bởi vì nếu anh không làm đám cưới, gia đình cô ấy biết chuyện sẽ bắt cô ấy phải phá thai. Tương đương như vậy, nếu anh không ở bên cô ấy, thì anh sẽ mất đứa con này. Chồng tôi cũng nói muốn có trách nhiệm với đứa con riêng này và cũng muốn ở lại với mẹ con tôi.

    Tôi định khi chia tay chồng xong sẽ chuyển vào Sài Gòn sống và làm mẹ đơn thân. Nào ngờ...

    Thấy chồng tha thiết với nhân tình, với đứa con riêng như vậy nên tôi đã ngay lập tức chìa đơn ly hôn. Ngày ký đơn ly hôn, anh tỏ vẻ đau khổ và bảo sẽ vẫn lo cho tôi và con đầy đủ. Anh cưới cô ta chỉ vì không muốn đứa bé sẽ phải chết. Còn tôi, tôi định khi chia tay chồng xong sẽ chuyển vào Sài Gòn sống và làm mẹ đơn thân.

    Nhưng chỉ sau khi để chồng đến với nhân tình của mình, vì suy nghĩ quá nhiều mà tôi đã bị hỏng thai. Khi ấy tôi đau đớn cùng cực. Ngày chồng và nhân tình làm đám cưới cũng chính là ngày tôi lên băng ca làm thủ thuật sau sự cố mất đứa con trong bụng. Dù là người ra quyết định ly hôn chồng, nhưng sau khi mất con, tôi căm hận chồng tận xương tủy.

    Giờ chồng tôi và nhân tình mới làm đám cưới được 2 tháng nay. Con của họ cũng đã vừa chào đời khỏe mạnh. Tôi nghe nói đó còn là con trai nữa. Càng nghĩ, tôi càng cay đắng, uất ức. Đứa con của tôi thì phải rời bỏ thế giới này quá sớm, trong khi họ là những kẻ chẳng ra gì thì được hưởng quả ngọt. Cuộc đời này liệu có gì gọi là công bằng không? Tôi muốn trả thù người chồng bạc tình bạc nghĩa này quá!

    THÙY LINH

    Yêu say đắm một cô nàng đỏng đảnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-chong-va-nhan-tinh-dam-cuoi-cung-la-ngay-toi-mat-con-a89886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan