+Aa-
    Zalo

    Ngày con dâu sinh mổ, mẹ chồng hùng hổ hỏi tội con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày Thảo vào phòng mổ chuẩn bị sinh, Trường và mẹ lo lắng thấp thỏm bên ngoài. Đến khi nghe bác sĩ nói một câu, mẹ Trường hùng hổ đến hỏi tội con trai.

    Ngày Thảo vào phòng mổ chuẩn bị sinh, Trường và mẹ lo lắng thấp thỏm bên ngoài. Đến khi nghe bác sĩ nói một câu, mẹ Trường hùng hổ đến hỏi tội con trai.

    Trường và Thảo yêu nhau 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Về làm dâu nhà Trường, Thảo rất được lòng bố mẹ chồng. Mẹ Trường thương yêu con dâu như chính con gái trong gia đình, cũng vì vậy mà Trường an tâm mỗi lần đi công tác xa.

    Cưới về được gần 1 năm thì Thảo mang thai, khỏi phải nói gia đình vui mừng lắm, cô lại còn mang thai con trai.

    Mẹ Trường từ ngày con dâu mang bầu bà tự tay làm hết mọi việc, chăm sóc Thảo hết mực. Được gia đình chồng chăm sóc như con gái, Thảo nhiều lần xúc động đến bật khóc. Cô là cô gái ngoan hiền, hiếu thảo với bố mẹ chồng. Cuộc sống gia đình cứ thế đầm ấm, hạnh phúc.

    Mãi cũng đến ngày Thảo sinh. Hôm đó, sau cơn đau trở dạ, Trường và mẹ nhanh chóng đưa cô vào viện. Bác sĩ thông báo ca sinh khó nhiều khả năng phải mổ. Sau khi ký xong giấy tờ, Trường và mẹ thấp thỏm lo âu đứng ngồi không yên. Phải 1 tiếng sau, tiếng khóc của đứa con trai cất lên mọi người mới nhẹ lòng. Ca sinh mổ thành công, Thảo và con đều khỏe mạnh. Thế nhưng khi vừa bước ra, mẹ anh hùng hổ đến hỏi tội anh.

    Hóa ra, bà nghe bác sĩ bảo rằng vì Thảo khó sinh vì từng phá thai một lần. Bà choáng váng khi biết đứa con dâu ngoan hiền đã mất trinh từ trước, lại còn chuyện phá thai thì bà không thể chấp nhận được.

    Ảnh minh họa

    Gia đình gia giáo của bà không thể chấp nhận đứa con dâu như Thảo được. Bà một mực bắt Trường phải ly hôn sau khi con trai được một tháng tuổi. Mẹ Trường tức giận không nói nên lời.

    Trường phải rất bình tĩnh mới cho mẹ hiểu rằng, Thảo là cô gái ngoan hiền không phải mất nết như mẹ nghĩ. Tất cả những chuyện đã qua chỉ là quá khứ, hiện tại mới đáng trân trọng.

    Hóa ra, năm xưa vì bị người bạn trai phụ bạc khi gần đến ngày cưới, cô đã đau khổ đến mức sẩy thai, may mắn được phát hiện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

    Ngày quen biết Thảo, Trường đã rất khó khăn mới được sự đồng ý của cô. Cô nhất quyết không cưới anh chỉ vì mặc cảm quá khứ, anh đã phải xin cô nhiều lần mới nhận được cái gật đầu.

    Sau khi nghe con trai nói xong, mẹ Trường cũng dần nguôi ngoai. Bà biết Thảo là cô con dâu ngoan hiền, trước nay luôn biết trên biết dưới nên bà sẽ tha thứ bỏ qua chuyện này.

    Trường ôm lấy mẹ hạnh phúc, anh chỉ xin mẹ đừng nhắc lại chuyện đó với vợ để cô an tâm dưỡng sức khỏe và chăm sóc con vì chính cô cũng áy náy vì chuyện này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-con-dau-sinh-mo-me-chong-hung-ho-hoi-toi-con-trai-a195410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan