Ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình được tiết lộ


Thứ 3, 04/10/2022 | 09:39


Cùng sự kiện

Thông tin về thời gian tổ chức đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được tiết lộ trong đoạn livestream của bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân.

Tối 3/10, Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đã có một buổi livestream để giao lưu cùng người hâm mộ. Trong buổi livestream này cũng có sự xuất hiện của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Tại buổi giao lưu này, khi được người hâm mộ hỏi rằng Hoa hậu Thiên Ân sẽ bay sang Indonesia để tham dự Miss Grand International 2022 một mình hay có ekip. Thiên Ân đã trả lời rằng trước mắt thì cô sẽ bay sang Indonesia một mình. Ngay sau đó, bà Phạm Kim Dung cũng bổ sung thêm: "Tối 23 là đám cưới Đỗ Mỹ Linh, nên 24 mọi người mới sang với Ân".

Tin tức giải trí - Ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình được tiết lộ
Bà Kim Dung bất ngờ tiết lộ ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh trong livestream.

Trước đó, tin vui trên từng được khán giả đặt kỳ vọng khi Lương Thùy Linh lỡ xác nhận sẽ là một thành viên của đội hình bê tráp trong đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển. Lương Thùy Linh tiết lộ: "Chị là một trong những người bê tráp của chị Nga và chị Đỗ Mỹ Linh luôn". 

Tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển rộ lên khi cả hai liên tục đăng tải hình ảnh với khung cảnh giống hệt nhau. Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng Hậu vẫn bị phát hiện nhiều bằng chứng hẹn hò. 

Tin tức giải trí - Ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình được tiết lộ (Hình 2).
Tin tức giải trí - Ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình được tiết lộ (Hình 3).
Tin tức giải trí - Ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình được tiết lộ (Hình 4).
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Quang Vinh cùng xuất hiện tại nhiều sự kiện. 

Cách đây không lâu, một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Đỗ Mỹ Linh và bạn trai tin đồn đã bí mật chụp ảnh cưới tại nước Ý xinh đẹp qua điều trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Có thể thấy, cả hai đang dành thời gian chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại tới. Khán giả đang nóng lòng đếm ngược từng ngày chờ ngày người đẹp lên xe hoa.

Mặc dù vướng tin đồn hẹn hò đã lâu, song cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nhưng khoảng thời gian gần đây cặp đôi đã dần công khai xuất hiện bên nhau.

Tin tức giải trí - Ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình được tiết lộ (Hình 5).
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu, người mẫu và MC trẻ người Việt Nam. Cô được biết đến nhiều hơn khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Đỗ Mỹ Linh cũng từng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.  

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển. Anh hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Thiếu gia từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-cuoi-cua-hoa-hau-do-my-linh-vo-tinh-duoc-tiet-lo-a553090.html