+Aa-
    Zalo

    Ngày cuối khuyến mại 50%: Chen lấn, xếp hàng mua từng chiếc thẻ điện thoại

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều đại lý bán sim thẻ hôm nay nườm nượp khách ra vào, thậm chí có nơi người mua phải xếp hàng để mua được thẻ nạp điện thoại trong ngày cuối khuyến mại 50%.

    Nhiều đại lý bán sim thẻ hôm nay nườm nượp khách ra vào, thậm chí có nơi người mua phải xếp hàng để mua được thẻ nạp điện thoại trong ngày cuối khuyến mại 50%.

    Ngày hôm nay 28/2, cả ba nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone đều tung ra chương trình khuyến mại 50% cuối cùng cho các thuê bao trả trước.

    Theo tin nhắn quảng cáo của một nhà mạng, cơ hội khuyến mại lần cuối 50% giá trị thẻ nạp, ngày 28/2. Từ ngày 1-3, các chương trình tiếp theo chỉ khuyến mại tối đa 20% theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tiền khuyến mại này được dùng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng. Thời hạn sử dụng theo mệnh giá thẻ nạp.

    Đại diện một nhà mạng cho biết, các thuê bao trả trước có thể nạp thẻ không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá sẽ được tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại với mức 50% vào tài khoản khyến mại. Đối tượng áp dụng là các thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian giữ số.

    Từ sáng sớm, rất đông khách hàng đến các đại lý sim thẻ mua thẻ điện thoại. Ảnh: Soha.vn

    Ngay sau khi thông tin này được phát đi, trong sáng nay, rất đông người dân đổ về các đại lý bán sim thẻ để mua thẻ. Dọc các con phố Trương Định, Kim Mã... tình trạng chen lấn, xếp hàng mua thẻ nạp không phải là hiếm.

    Không ít người dân vội vàng dựng xe máy, thậm chí đỗ ô tô ngay dưới lòng đường để tranh thủ thời gian vào cửa hàng mua thẻ điện thoại.

    Người mua phải xếp hàng chờ mua được thẻ nạp điện thoại. Ảnh: VTC News

    Hầu hết khách hàng đều mua số lượng lớn thẻ nạp với đủ mệnh giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng của các nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone. Mặc dù đi mua hàng từ sáng sớm, song có những vị khách chia sẻ họ gặp phải tình huống khá oái oăm khi không ngờ các thẻ mệnh giá thấp như 100.000 đồng hay 200.000 đồng đã "cháy" hàng từ rất sớm.

    Các nhân viên tại một đại lý phân phối sim thẻ lớn trên phố Kim Mã cho hay, từ khoảng 10h sáng nay, cửa hàng đã quá tải lượng khách mua. Do khách mua lẻ đông nên thẻ nạp mệnh giá 100.000 đồng và 200.000 đồng hết từ rất sớm. Để đáp ứng nhu cầu của khách mua, đại lý này đã nhanh chóng gọi điện cho bên phân phối đặt thêm đơn hàng 30-40 triệu đồng.

    Hàng trăm lượt khách hàng đổ xô mua thẻ trong ngày cuối khuyến mại 50%. Ảnh: VTC News

    Theo chia sẻ của chủ đại lý sim thẻ Thành Công (trên đường Tô Hiệu), trong hai ngày 27-28/2, cửa hàng tăng lượng hàng lên 150% để phục vụ khách nhập hàng bán lẻ.

    Cũng theo chủ đại lý này, các mệnh giá thẻ cao như 500.000 đồng, 200.000 đồng được ưa chuộng hơn cả. Các mệnh giá thẻ 50.000 đồng và 100.000 đồng cũng được khách nạp nhưng chiếm tỉ lệ khoảng 30% tổng số thẻ nạp bán ra của cửa hàng trong hai ngày qua.

    Ngoài hình thức mua thẻ trực tiếp, nhiều vị khách chọn cách nạp thẻ trực tiếp từ đại lý, thông qua điện thoại. Tùy vào mệnh giá thẻ nạp khác nhau mà khách được chiết khấu từ vài nghìn đồng đến cả trăm nghìn đồng, nếu mua thẻ với số lượng lớn.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-cuoi-khuyen-mai-50-chen-lan-xep-hang-mua-tung-chiec-the-dien-thoai-a220919.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan