+Aa-
    Zalo

    Ngày giáp Tết kiếm thu nhập khủng với 5 nghề này

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đơn giản, ít vốn nhưng luôn đắt khách và cho thu nhập khủng là đặc điểm của 5 nghề cận ngày Tết dưới đây.

    (ĐSPL) - Đơn giản, ít vốn nhưng luôn đắt khách và cho thu nhập khủng là đặc điểm của 5 nghề cận ngày Tết dưới đây.

    Những ngày giáp Tết, trong khi một số ngành nghề bị chững lại, khó khăn để kiếm tiền thì với 5 nghề đơn giản, ít vốn dưới đây bạn sẽ có ngay khoản tiền rủng rỉnh để ăn Tết nhé. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo và chọn ngay cho mình một nghề.

    1. Bán mứt Tết handmade

    Tết nhiều gia đình sử dụng bánh kẹo, mứt chính vì vậy bán mứt Tết handmade là một nghề bạn có thể theo trong những ngày giáp Tết này. Chỉ cần một tý khéo léo, bạn có thể tự làm mứt Tết handmade để bán. Việc này cũng đơn giản và không tốn nhiều thời gian của bạn. Thậm chí, mứt Tết handmade còn tiết kiệm chi phí và an toàn so với những loại mứt đang bán trôi nổi trên thị trường.

    Làm mứt Tết handmade sẽ cho bạn thu nhập kha khá đấy.

    Bạn chỉ cần đảm bảo các công đoạn làm mứt Tết handmade đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sạch sẽ, thơm ngon, không chất bảo quản… là đã khiến các chị em tin tưởng và đặt mua tới tấp rồi nhé.

    2. Bán quần áo

    Thông thường những dịp cận Tết, nhu cầu mua sắm quần áo tăng lên rất nhiều, đặc biệt là các loại quần áo trẻ nhỏ.

    Khi Tết đến, nhiều cha mẹ sẽ có tâm lý sắm thêm cho con 1 - 2 bộ đồ mới để diện Tết. Thậm chí một số người còn mua thêm cho bố mẹ, người thân. Chính vì vậy họ không ngại chi những khoản tiền lớn cho việc mua sắm này. Đấy chính là lý do vì sao nghề bán quần áo sẽ cho bạn một khoản thu nhập kha khá.

    Những ngày cận Tết, bán quần áo có thể giúp“hốt bạc” và bỏ túi một số tiền khá ổn.

    Theo đó, rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy được những mối hàng giá rẻ và kiểu dáng hợp thời trang, biết quảng bá shop của mình trên các diễn đàn, các page thì bạn đã có thể thu hút được lượng khách đến thăm quan và mua sắm tại shop mình rồi đấy.

    Bạn cũng đừngg quên khâu bán hàng, tư vấn nhiệt tình cho khách để giúp giữ chân nữa nhé.

    Nếu việc bán quần áo tốt, thời điểm cuối năm là thời điểm bạn có thể “hốt bạc” và bỏ túi một số tiền khá ổn.

    3. Bán hoa, cây cảnh

    Những ngày Tết, mọi gia đình đều sẽ có nhu cầu sắm những lọ hoa tươi, những chậu hoa đẹp để trưng phòng khách. Chính vì vậy, để kiếm thêm tiền vào những ngày cuối năm, bạn có thể kinh doanh bán hoa tươi hoặc cây cảnh.

    Bán cây cảnh cũng là một nghề đắt khách dịp gần Tết

    Theo đó, nếu vốn ít bạn có thể mua các loại hoa tươi như hoa lay ơn, tulip, hoa cúc, hoa ly hoặc các chậu hoa quất, cúc, mai, đào, hồng… Còn có vốn nhiều, bạn có thể kinh doanh những loại hoa như phong lan, thuỷ tiên…

    4. Đi xe ôm chở hoa, cây cảnh ngày Tết

    Đi xe ôm chở hoa, cây cảnh ngày Tết

    Những ngày cận Tết khi các ngả đường, con phố bắt đầu bán đào, quất cảnh, các loại hoa cảnh thì cũng là lúc bạn có thể làm chân xe ôm nhận chở hoa, cây cảnh kiếm thêm tiền đấy nhé. Dù công việc này khá vất vả nhưng lại có thể cho thu nhập cao nếu có nhiều khách hàng thuê. Theo đó, giá cả một chuyến đi tuỳ thuộc vào từng cây to hay nhỏ, đi xa hay gần. Nếu như đi gần thì có thể lấy thấp. Phải chở đi xa thì lấy công cao hơn.

    5. Dọn nhà cuối năm

    Đây được coi là công việc kiếm tiền dễ dàng mỗi dịp cuối năm. Bởi cuối năm, nhất là khi gần đến Tết, các văn phòng, những gia đình riêng vì bận rộn công việc nên không có thời gian lau dọn nhà, văn phòng.

    Một nghề đắt khách và cho thu nhập cao là dọn dẹp nhà dịp Tết

    Theo đó, họ sẽ thường thuê người, thuê dịch vụ thuê người vệ sinh đến lau dọn nhà cửa. Vì thế, thời điểm này, không chỉ các công ty làm dịch vụ này đắt khách mà kể cả bạn làm tự do cũng nhận không hết việc.

    Thông thường, giá cả mỗi tiếng dọn nhà cho khách tuỳ theo gói dịch vụ như dọn nhà theo giờ, theo diện tích. Trung bình, giá trọn gói dọn dẹp một căn chung cư diện tích 120m2 là 1,6 -1,8 triệu đồng. Giá dịch vụ dọn nhà theo giờ khoảng 50-70.000 đồng/giờ. Một nghề đắt khách và cho thu nhập cao đúng không.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-giap-tet-kiem-thu-nhap-khung-voi-5-nghe-nay-a176322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan