Ngày hội đầu tư tài chính diễn ra ngày 25/02 của Info Finance có gì đặc biệt?


Thứ 3, 29/11/2022 | 15:20


Bạn có biết Ngày hội đầu tư tài chính chính là một dạng triển lãm, hay còn gọi là EXPO? Nhắc đến triển lãm, hẳn là bạn sẽ nghĩ đến các gian hàng, thương hiệu tụ họp tại một địa điểm rộng lớn và cùng trưng bày, giới thiệu những điểm tốt nhất của mình.

Sự kiện EXPO 2023 của Info Finance cũng không phải ngoại lệ. Cùng tìm hiểu xem Ngày hội đầu tư tài chính diễn ra ngày 25/02 của Info Finance có gì đặc biệt

1. Các kiểu EXPO tại Việt Nam

Cần biết - Ngày hội đầu tư tài chính diễn ra ngày 25/02 của Info Finance có gì đặc biệt?

Ở Việt Nam, có rất nhiều hình thức triển lãm/ngày hội được diễn ra với nhiều mục đích khác nhau. Điển hình như ngày hội việc làm, triển lãm tài chính/đầu tư… Điểm chung của các sự kiện này là thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến giao thương, trưng bày giới thiệu và bán sản phẩm, ký kết hợp đồng. Đây còn là nơi diễn ra các hoạt động giải trí khác như các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật.

Ngày hội đầu tư tài chính của Info Finance cũng tương tự, nhưng với quy mô lớn và hội tụ nhiều nhà đầu tư hơn so với các triển lãm từng diễn ra. Sự kiện còn mang tính đa chiều, có sự giao lưu, kết nối giữa đơn vị triển lãm, người tham dự và các cá nhân có tầm ảnh hưởng trong giới tài chính.

2. Giới thiệu Ngày hội đầu tư tài chính diễn ra ngày 25/02 của Info Finance

Sự kiện sẽ diễn ra vào 9:00 đến 17:00 ngày 25/02/2023 tại LandMark 81. Info Finance đặt mục tiêu kết nối tất cả các nhà đầu tư và đơn vị tài chính khắp thế giới. Qua đó mang đến cho các IBs, traders cơ hội rộng mở và nhận ưu đãi từ các sàn môi giới uy tín nhất. Đồng thời Info Finance cũng dự kiến đón tiếp những khách mời là KOLs, Sharks, doanh nhân hàng đầu Việt Nam để chia sẻ trải nghiệm, kiến thức đầu tư bổ ích.

Xuyên suốt sự kiện sẽ diễn ra song song hoạt động Trade Demo từ Merri Trade - Giải đấu kỹ thuật trade hàng đầu Việt Nam. Đây là màn trade ảo thắng thật dành cho các nhà đầu tư muốn trải nghiệm cuộc đua tài chính 4.0.

3. Đi EXPO của Info Finance bạn sẽ được gì

Cần biết - Ngày hội đầu tư tài chính diễn ra ngày 25/02 của Info Finance có gì đặc biệt? (Hình 2).

Là bơi quy tụ 24+ đơn vị triển lãm và hơn 5000 chuyên gia tài chính, EXPO của Info Finance cũng cung cấp những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay

- Đầu tư tài sản số 4.0 - Quan điểm của chuyên gia về hình thức đầu tư truyền thống và đầu tư công nghệ.

- Góc nhìn đầu tư tài chính sinh lợi vừa an toàn vừa thông minh.

- Tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà khác từ Info Finance và các nhà tài trợ.

- Mỗi sàn và nhà tài trợ xuất hiện tại ngày hội đều mang đến những cơ hội hợp tác, ưu đãi, và quà tặng riêng, duy nhất chỉ có tại EXPO.

- Cơ hội gặp mặt, giao lưu với những nhân tố có tầm ảnh hưởng như các Sharks, CEO, CCO của tập đoàn lớn.

4. Đăng ký tham dự ngay hôm nay, nhận ngay quà giá trị

Cần biết - Ngày hội đầu tư tài chính diễn ra ngày 25/02 của Info Finance có gì đặc biệt? (Hình 3).

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người tham dự, Info Finance đã mở đường link đăng ký sớm kèm 100 phần quà cho 100 suất đầu tiên. Đây hứa hẹn là khởi đầu suôn sẻ cho một năm đầu tư sinh lời hiệu quả. Đăng ký tại đây để nhận những phần quà.

Lê Thanh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-hoi-dau-tu-tai-chinh-dien-ra-ngay-25-02-cua-info-finance-co-gi-dac-biet-a558831.html