+Aa-
    Zalo

    Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lazada, Thegioididong, Tiki…cùng hơn 3000 doanh nghiệp tham gia ngày Hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam

    Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2016 đã trở lại với bước đột phá hoàn toàn mới, thu hút sự tham gia của hơn 3000 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó phải kể đến các ông lớn trong ngành thương mại điện tử như Lazada, Thegioididong, Tiki, Nguyen Kim... Được biết chỉ còn 2 ngày cho đến hạn cuối cùng cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia là vào ngày 25/11.


    Online Friday 2016 – “Chất từng sản phẩm  – Chuẩn từng giá bán"


    Online Friday được biết đến như một “ngôi nhà chung" dành cho tất cả những nhà cung cấp, đơn vị bán lẻ, các trang thương mại điện tử đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người mua hàng. Chỉ qua một website onlinefriday.vn, người dùng có thể đi tới tất cả các trang mua hàng khác như Lazada, Thegioididong, Tiki, Nguyen Kim...và hàng loạt các nhà bán lẻ, shop bán hàng khác. Các ưu đãi, khuyến mại lớn cũng sẽ được đưa đến người dùng trong dịp này dưới nhiều hình thức khác nhau.

    Những điểm mới của chương trình năm nay bao gồm chính sách mở cửa dành cho các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu tham dự, điều chưa từng có tiền lệ trong 2 mùa Online Friday trước đó; quy trình kiểm định về hàng hóa để tránh hàng giả hàng nhái hay khuyến mãi ảo; sự kiện Big Off tổ chức tại phố đi bộ - Hoàn kiếm.

    Cụ thể, dù tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu đều có thể tham dự nhưng các đơn vị đăng ký sẽ trải qua quy trình kiểm định về hàng hoá, đăng ký mã hàng với đơn vị bảo trợ chất lượng sản phẩm - Icheck, đơn vị bảo trợ giá Websosanh và Topgia trước khi đưa sản phẩm đến với gần 20 triệu người dùng tiềm năng của Online Friday 2016.

    Dự kiến sự kiện Big Off lần đầu tiên tổ chức tại Phố Đi Bộ - Hoàn Kiếm cũng sẽ trở thành hoạt động mũi nhọn trong khuôn khổ chương trình Online Friday năm nay với sự hiện diện của 30 gian hàng - là 30 đơn vị lớn nhất tham dự ngày hội mua sắm trực tuyến này. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, người tiêu dùng có cơ hội “giật" các mã giảm giá lên đến 50%, đồng thời tham gia các hoạt động giải trí cùng ban tổ chức.

    Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đồng hành cùng Online Friday năm nay còn nhận được sự bảo trợ truyền thông từ tập đoàn Viettel với các dịch vụ như ViettelTelecom (Gửi SMS MKT), Viettel Post (Hỗ trợ vận chuyển), Viettel Media (Hỗ trợ truyền thông) và Bank Plus (Hỗ trợ thanh toán).

    Đại điện Cục TMĐT và CNTT cho hay, năm nay nhờ có những doanh nghiệp lớn như: Viettel, Napas, iCheck, Websosanh… tham gia hỗ trợ cho chương trình, cho nên chất lượng của chương trình sẽ được bảo đảm một cách tối đa. Ngoài ra, ứng dụng app Online Friday sẽ giúp các doanh nghiệp có điệu kiện tiếp cận khác hàng một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ không bị bỏ lỡ các chính sách khuyến mại siêu hấp dẫn.

    Điểm nhấn của Online Friday 2016 - Sự kiện BIG OFF diễn ra tại phố đi bộ Hoàn Kiếm trong 3 ngày từ 02 - 04/11/2016_ Nguồn: Kênh14

    Chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ diễn ra sự kiện chính của chương trình Online Friday nhưng Online Friday 2016 dự kiến thu hút hơn 5.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi đăng tải, tổng doanh số giao dịch dự kiến vượt 1.000 tỷ đồng.

    Cho đến thời điểm này, với những cái tên hàng đầu trong việc phục vụ người dùng thương mại điện tử, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một “bước tiến dài" của Online Friday 2016 - Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam với châm ngôn hàng đầu “Chất từng sản phẩm - Chuẩn từng giá bán".

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-hoi-mua-sam-truc-tuyen-lon-nhat-viet-nam---online-friday-2016-a171363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan