+Aa-
    Zalo

    Ngày mai, dàn sao Việt sẽ cất vang giọng hát đón những người hùng U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VH,TT&DL cho hay, nhiều nghệ sĩ đã liên hệ Cục Nghệ thuật Biểu diễn để bày tỏ mong muốn được biểu diễn miễn phí trong chương trình

    Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VH,TT&DL cho hay, nhiều nghệ sĩ đã liên hệ Cục Nghệ thuật Biểu diễn để bày tỏ mong muốn được biểu diễn miễn phí trong chương trình chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam.

    U23 Việt Nam vừa kết thúc trận đấu cam go cùng U23 Uzbekistan tại chung kết U23 châu Á. Tuy may mắn chưa mỉm cười với chúng ta, thế nhưng những chàng trai trẻ này đã trở thành người hùng đối với 90 triệu dân Việt Nam.

    Chương trình đón và vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam do Bộ VH,TT&DL tổ chức sẽ diễn ra ngày 28/1, gồm lễ đón các cầu thủ tại Sân bay Nội Bài và chương trình Nghệ thuật chào mừng tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

    Các cầu thủ U23 ăn mừng bàn thắng. 

    Chương trình giao lưu - nghệ thuật vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam "Niềm tin Việt Nam - Sức mạnh Việt Nam" sẽ diễn ra lúc 19h ngày 28/1/2018 dưới sự tổ chức của Bộ VH,TT&DL.

    Ngày mai (28/1), gala chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Ông Nguyễn Quang Vinh - quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, sân khấu đại tiệc đang được gấp rút hoàn thiện. Ông cho biết, hiện tại vẫn chưa chốt được số lượng và danh sách cụ thể các nghệ sĩ tham gia chương trình.

    Ông Nguyễn Thái Bình cho biết, vé xem chương trình hoàn toàn phát miễn phí tại SVĐ Mỹ Đình. Nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam đã hủy show các chương trình khác để đăng ký hát miễn phí tại Sân Vận động quốc gia Mỹ Đình

    "Một số nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình và hoàn toàn không lấy cát-sê, có thể kể ra những cái tên: Sơn Tùng M-TP, Dương Hoàng Yến, Ngọc Anh... Nhiều ca sĩ muốn tham gia chương trình nhưng trọng tâm không phải là ca nhạc mà là giao lưu và vinh danh nên BTC cũng tiết chế các phần biểu diễn" - ông Bình chia sẻ thêm.

    Về công tác an ninh, ông Nguyễn Thái Bình cho hay, thực hiện công điện của Phó Thủ tướng, Bộ sẽ phối hợp với các ban, ngành để đảm bảo phương án tối ưu nhất cho lễ đón và vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam lần này.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mai-dan-sao-viet-se-cat-vang-giong-hat-don-nhung-nguoi-hung-u23-viet-nam-a217917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rất đỗi tự hào U23 Việt Nam!

    Rất đỗi tự hào U23 Việt Nam!

    Đến trận chung kết gặp đối thủ U23 Uzbekistan, đã là lần thứ 3 liên tiếp tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2018, các cầu thủ U23 Việt Nam bị vắt kiệt sức.