+Aa-
    Zalo

    Ngày mua sắm mùa thu 2015 đã có mặt tại Zanado

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi bước vào Ngày mua sắm trực tuyến 2015 hoành tráng này, ban tổ chức quyết định thực hiện Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu duy nhất 1 ngày 28/08/2015.

    Ngày mua sắm trực tuyến của Việt Nam (onlinefriday.vn) vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm (năm nay là ngày 04 tháng 12 năm 2015) được thực hiện theo Chương trình Phát triển thương mại điện tử Quốc gia giai đoạn 2014 - 2020 theo Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 11 tháng 5 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương phối hợp cùng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, Báo điện tử VnExpress và các đơn vị liên quan tổ chức.

    Trước khi bước vào Ngày mua sắm trực tuyến 2015 hoành tráng này, ban tổ chức quyết định thực hiện Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu duy nhất 1 ngày 28/08/2015 nhằm giúp người tiêu dùng nhận dạng được các doanh nghiệp, dịch vụ uy tín; được hưởng các chương trình khuyến mãi, mua sắm chất lượng; bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.


    Hưởng ứng chương trình mua sắm tuyệt vời này, trong ngày đặc biệt 28/08/2015, Zanado sẽ mang đến những ưu đãi bất ngờ và chưa từng có từ trước tới nay:

          - Miễn phí 100\% phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 3 món trở lên.

          - Đổi trả trong 15 ngày.

          - Giảm thêm 15\% cho TẤT CẢ các đơn hàng thanh toán trực tuyến hay thanh toán COD.

          - Tặng kèm phiếu giảm giá 10\% trong mỗi đơn hàng.

    Với tiêu chí đem tới cho khách hàng những sản phẩm ngày càng chất lượng và đẳng cấp, Zanado đã không ngừng cải thiện dịch vụ của mình. Khách hàng sẽ tìm thấy cho mình những trang phục thời trang, cá tính và luôn theo đúng xu hướng tại Zanado. Trong dịp khuyến mãi “khủng” này, bạn sẽ có cơ hội sắm cho mình những mẫu trang phục vô cùng thời thượng với mức giá có một không hai. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu cho mình món đồ yêu thích với mức giá thật ưu đãi mà không phải tốn thời gian đi lại. Hãy nhanh nhanh chuẩn bị tinh thần để mua sắm hoàn tráng trong ngày đặc biệt sắp tới nhé các bạn!

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Công Ty Cổ Phần Siêu Mua

    Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ - P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

    Website: zanado.com

    Facebook: https://www.facebook.com/zanado

    Hotline: 19006049

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mua-sam-mua-thu-2015-da-co-mat-tai-zanado-a107641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.