+Aa-
    Zalo

    Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam chính thức bắt đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Website chính thức của “Ngày mua sắm trực tuyến” đã chính thức mở cửa vào 0h ngày 5/12 để người tiêu dùng có thể lựa chọn các mặt hàng khuyến mãi.

    (ĐSPL) - Website chính thức của “Ngày mua sắm trực tuyến” đã chính thức mở cửa vào 0h ngày 5/12 để người tiêu dùng có thể lựa chọn các mặt hàng khuyến mãi.

    Với mong muốn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng tới chương trình này, nhiều giải thưởng có giá trị cao đã được đưa ra trong chương trình.

    Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam chính thức bắt đầu

    Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam chính thức bắt đầu từ 0h ngày 5/12.

    Có gần 950 doanh nghiệp kinh doanh đã đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến để bán hàng với nhiều khuyến mãi, bao gồm 15 ngành hàng đa dạng và phong phú như bảo hiểm, đồ gia dụng, đồ điện tử, vé máy bay… tổng số sản phẩm khuyến mãi và giảm giá lên đến con số hơn 3 nghìn.

    Để tham gia chương trình, khách hàng truy cập website http://onlinefriday.vn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và đặt mua ngay trên web của nhà cung cấp sản phẩm.

    Được biết, từ 0h ban tổ chức đã túc trực để đón lượng khách truy cập website “Ngày mua sắm trực tuyến”, dự đoán trong hôm nay sẽ có hàng triệu lượt người truy cập và mua sắm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mua-sam-truc-tuyen-dau-tien-o-viet-nam-chinh-thuc-bat-dau-a72612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan