+Aa-
    Zalo

    “Ngây ngất” trước nhan sắc đỉnh cao của Lương Thu Trang trong họp báo phim Hướng Dương Ngược Nắng

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Hướng dương ngược nắng”, Lương Thu Trang chiếm trọn trái tim người hâm mộ với vẻ đẹp quyến rũ và ngày càng “lên hương”.

    Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Hướng dương ngược nắng”, Lương Thu Trang chiếm trọn trái tim người hâm mộ với vẻ đẹp quyến rũ và ngày càng “lên hương”.

    Lương Thu Trang (30 tuổi) là một nữ diễn viên đầy thực lực với 10 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu. Cô là gương mặt quen thuộc thường xuất hiện trong các buổi diễn của Nhà hát Tuổi trẻ. Với khả năng diễn xuất tốt, cô được lãnh đạo nhà hát tin tưởng giao cho nhiều vai chính.

    Nữ diễn viên “chạm ngõ” điện ảnh với vai Cúc trong bộ phim Những cô gái trong thành phố do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Bằng những kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, cô đã chinh phục được ekip phim và đông đảo khán giả khi khắc họa thành công một cô Cúc hiền lành nhưng không hề “nhạt”. Lương Thu Trang cũng được biết đến với vai cô giáo Hòa trong “Mùa xuân ở lại” chiếu vào dịp Tết Canh Tý 2020 vừa qua. 

    “Thừa thắng xông lên”, Lương Thu Trang tiếp tục đảm nhận vai Liên, một người phụ nữ tự lập và cá tính trong “Những nhân viên gương mẫu”. Một lần nữa, cô lại khiến khán giải không ngớt lời khen vì lột tả được từng chi tiết và góc khuất nội tâm của nhân vật. 

    Sau thành công của hai bộ phim trên, Lương Thu Trang sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Minh trong “Hướng dương ngược nắng”. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Minh và các mối quan hệ gia đình, sự tranh giành quyền lực trong chính gia đình mình. Với khả năng diễn xuất tốt, đôi mắt biết nói, Lương Thu Trang được kỳ vọng sẽ thể hiện thành công hình ảnh cô gái tên Minh đầy bản lĩnh và quyết đoán.

    Nhận xét về vai diễn này, nữ diễn viên cho biết: “Bản thân nhân vật Minh là một cô gái có diễn biến tâm lý rất phức tạp, bởi với mỗi nhân vật trong phim, cô ấy lại phải có cách hành xử, ứng xử khác nhau. Cô ấy luôn bật ra sự mạnh mẽ, có thể chống đỡ tất cả mọi thứ trong mọi hoàn cảnh. Để hoàn thành cho vai diễn này, cần trải nghiệm và cần trau dồi “.

    Được biết, vào ngày 4/12 vừa qua, ekip phim Hướng dương ngược nắng đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim. Xuất hiện trong buổi họp báo với chiếc váy trắng thiết kế trông đơn giản nhưng đầy tinh tế, Lương Thu Trang khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài tươi tắn cùng vóc dáng thon gọn, chuẩn như người mẫu.

    Khác với cô Cúc giản dị trong “Những cô gái trong thành phố”, Lương Thu Trang bên ngoài sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với gương mặt khả ái cùng làn da trắng hồng. 

    Không chỉ vậy, cô còn có gu thời trang vô cùng tinh tế, sang trọng nhưng không kèm phần gợi cảm. Có vẻ như, nữ diễn viên rất chuộng những chiếc váy mềm mại và đầy nữ tính để tôn lên đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, Lương Thu Trang còn có niềm đam mê đặc biệt với túi xách khi sở hữu bộ sưu tập túi rất đa dạng cả về kiểu dáng và giá cả.

    Theo nữ diễn viên, cô yêu thích và sưu tầm túi xách vì chúng không chỉ tôn thêm vẻ đẹp mà còn giúp cô trông mới mẻ hơn trong mỗi lần xuất hiện. “Có những chiếc túi không mang giá trị vật chất cao, giá bình dân nhưng Trang vẫn thích, rất giữ gìn và trân trọng”, cô nói. 

    Chia sẻ về phong cách thời trang của mình, Lương Thu Trang cho hay: "Thực ra từ trước đến nay, Thu Trang đi theo phong cách điệu, bánh bèo, pha một chút sang trọng”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô không mất quá nhiều thời gian để định hình phong cách của mình. 

    Cũng theo nữ diễn viên, thay vì nhất nhất đi theo một phong cách nào đó, cô thường lựa chọn những trang phục mà bản thân cảm thấy phù hợp. 

    "Không cần phải chạy theo xu hướng hay phong cách nào, chỉ cần cảm thấy mình phù hợp với món đồ đó là mình sẽ tự tin", Lương Thu Trang nói.

    Nhiều người không ngớt lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung và đằm thắm của nữ diễn viên, có người thậm chí còn khen cô đẹp không khác gì hoa hậu.

    Đinh Kim

    Ảnh: Trung Nghĩa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-truoc-nhan-sac-dinh-cao-cua-luong-thu-trang-trong-hop-bao-phim-huong-duong-nguoc-nang-a348416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan