Ngây ngất trước những kiệt tác Bonsai nổi tiếng thế giới


Thứ 2, 18/04/2016 | 09:45


(ĐSPL) – Cây cảnh Bonsai không chỉ giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn, nó còn giúp giải tỏa căng thẳng và mang lại không khí trong lành, thư thái.

(ĐSPL) – Cây cảnh Bonsai không chỉ giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn, nó biểu tượng cho sự kiên nhẫn và cống hiến, giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại không khí trong lành, thư thái.


Cây cảnh Bonsai đã được phát triển và ưa chuộng trong hơn một ngàn năm. Bonsai có nguồn gốc từ vùng núi cao Trung Quốc và sau đó nó được phổ biến sang Nhật Bản và Hàn Quốc.


Đây là loại cây cảnh nhỏ có dáng cổ thụ trồng trong chậu cảnh, nhỏ và cắt tỉa làm dáng cho đẹp hơn.


Tuy nhiên, để có được những kiệt tác bonsai sống đống, cần phải đánh đổi cả một quá trình lâu dài chăm sóc rất tỉ mỉ, tinh tế và kiên trì.


Những kiệt tác bonsai không thể sống động hơn này có thể chứng minh cho bạn thấy một điều rằng sự kiên trì có thể tạo nên những thành quả tuyệt vời.


Bonsai không chỉ là những loại cây được tạo dáng kỳ công, chúng còn được coi là một biểu tượng văn hóa và tinh thần tuyệt vời của người Nhật.











PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

Xem thêm video:

[mecloud]EyfUae6xL2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-truoc-nhung-kiet-tac-bonsai-noi-tieng-the-gioi-a127782.html