+Aa-
    Zalo

    Ngây ngất trước vẻ đẹp mặn mà của bà chị chồng đáng ghét trong “Thương ngày nắng về”

    ĐS&PL Diễn viên Thu Hà tiết lộ ở ngoài đời cô không quá chua ngoa nhưng lại rất hay được mời vào các dạng vai đanh đá ngoa ngoắt.

    Trương Thu Hà sinh năm 1980, tốt nghiệp khoa Diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh khóa 11, sau đó đầu quân cho Nhà hát kịch Việt Nam. Với gương mặt khả ái và ngoại hình đẹp, cô từng được giao các vai diễn trong nhiều vở diễn quy mô của nhà hát như “Đêm trắng”, “Cuội buôn quan”…

    Bên cạnh việc hoạt động miệt mài trên sân khấu kịch, nữ diễn viên còn đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim như “Cô gái đến từ Băng Cốc”, “Gió từ phố Hiến” hay “Vượt qua thử thách”. Năm 2008, cô gây ấn tượng với vai phản diện Đương trong “Gió làng Kình” của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần.

    ngay ngat truoc ve dep man ma cua ba chi chong dang ghet trong thuong ngay nang ve
    Diễn viên Thu Hà vào vai Thương trong "Thương ngày nắng về".

    Quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm, Thu Hà đảm nhận vai Thương - chị chồng của Vân Khánh trong “Thương ngày nắng về”. Mặc dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng cô cảm thấy rất hào hứng vì muốn thủ những vai diễn ghê gớm, tạo được ấn tượng trên màn ảnh.

    "Trong Thương Ngày Nắng Về, tôi sắm vai Thương - người phụ nữ thủ đoạn, sẵn sàng đạp lên tất cả, lợi dụng chính những người thân trong gia đình để đạt được lợi ích cá nhân. Nhân vật Thương cho tôi cơ hội làm mới mình trên màn ảnh nhỏ. Còn chuyện vai diễn liệu có bị ném đá hay không, tôi cũng muốn khán giả sẽ xem phim, theo dõi nhân vật và có những nhận xét cho vai diễn này", nữ diễn viên sinh năm 1980 cho hay.

    ngay ngat truoc ve dep man ma cua ba chi chong dang ghet trong thuong ngay nang ve1
    ngay ngat truoc ve dep man ma cua ba chi chong dang ghet trong thuong ngay nang ve5
    Nữ diễn viên cho biết cô thường được chọn vào những vai đanh đá ngoa ngoắt nhưng ngoài đời cô không phải như vậy.

    Thu Hà vô cùng hào hứng khi đóng cùng đàn em nhiều năng lượng như Lan Phương và Hồng Đăng. Mới đây, nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng sục sôi với phân cảnh trong tập 14 “Thương ngày nắng về” phần 2.

    Chỉ vì lỡ xuất hiện khi chị chồng bị đánh ghen, Khánh bị vu tội cố tình phá hoại gia đình Thương. Chị chồng thậm chí còn nói với bà Hiền rằng Khánh đã ngấm ngầm ghen ghét mình từ rất lâu nên lần này cố tình đẩy cô vào hoàn cảnh ngặt nghèo.

    Càng gây bức xúc hơn, ở phần preview tập 15 “Thương ngày nắng về” phần 2, bà Hiền – mẹ chồng Vân Khánh đổ tội cho cô về việc Thương tự sát. Không những vậy, bà còn bắt vợ chồng Khánh - Đức trả khoản nợ lớn của chị chồng. Mạng xã hội xuất hiện vô số bình luận chỉ trích nhân vật Thương và bà Hiền.

    Sau tập phim khiến cư dân mạng “dậy sóng”, diễn viên Thu Hà đăng tải hình ảnh cô đang bịt khẩu trang kín mít với dòng chia sẻ: "Ngồi trong nhà em cũng bịt thế này cho lành ạ. Em đi mua mà không ai bán mũ bảo hiểm cho em".

    ngay ngat truoc ve dep man ma cua ba chi chong dang ghet trong thuong ngay nang ve4
    ngay ngat truoc ve dep man ma cua ba chi chong dang ghet trong thuong ngay nang ve2
    Nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên ở tuổi ngoài 40.

    Nữ diễn viên tiết lộ cô thường được chọn vào những vai đanh đá ngoa ngoắt nhưng ngoài đời cô không phải như vậy: "Thật ra ở ngoài đời, tôi không đanh đá, chua ngoa lắm đâu. Không hiểu sao Hà lại rất hay được các đạo diễn mời vào những dạng vai như vậy. Hay có lẽ là tại mặt mình trông hơi ác thật. Nói vậy thôi, đã là diễn viên thì được làm vai phản diện hay chính diện đều phải làm cho thật tốt, làm hết sức mình".

    Ở độ tuổi ngoài 40, Thu Hà vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn nhưng cũng không kém phần mặn mà. Cô hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con. Chia sẻ về ông xã, nữ diễn viên cảm thấy may mắn vì anh rất hiểu cho công việc của cô. Không chỉ được chồng thông cảm và sẻ chia, gia đình chồng Thu Hà cũng ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. 

    ngay ngat truoc ve dep man ma cua ba chi chong dang ghet trong thuong ngay nang ve3
    Diễn viên Thu Hà bên gia đình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-truoc-ve-dep-man-ma-cua-ba-chi-chong-dang-ghet-trong-thuong-ngay-nang-ve-a536403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan