+Aa-
    Zalo

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc xem clip cảm động về tình mẹ con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Mục đích của cuộc sống có thể chỉ là làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc". Lời nhắn nhủ của đoạn clip cũng chính là điều mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc hôm nay (20/3).

    (ĐSPL) – Một clip quảng cáo cảm động về tình mẹ và con đang thu hút nhiều lượt xem và lấy đi nước mắt của nhiều người. Đây cũng là lời nhắn nhủ tới những người con hãy quan tâm đến cha mẹ mình hơn, đặc biệt trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc hôm nay.

    Clip mở đầu bằng hình ảnh một chàng trai trẻ đi trên đường trong đêm tối với lời dẫn “Mỗi người đều có một mục đích sống nhưng dường như chúng ta đang quên đi những thứ quý giá bên mình”.

    Xem clip về tình mẹ và con cảm động:

    Đó là vì những cuộc vui thâu đêm với bạn bè mà chàng trai quên đi người mẹ thân yêu đang đợi chờ ở nhà. Quên ăn, quên về nhà, quên dần bữa sáng mẹ cất công dậy sớm chuẩn bị vì sợ muộn giờ, quên lau dọn nhà cửa để mẹ phải vất vả dọn dẹp, và dần vô tâm, không đoái hoài tới những sự chăm sóc nhỏ nhoi đó của mẹ.

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc xem clip cảm động về tình mẹ con
    Vì những cuộc vui thâu đêm với bạn bè mà quên đi mẹ ở nhà chờ đợi.
    Ngày Quốc tế Hạnh phúc xem clip cảm động về tình mẹ con
    Vì dậy muộn, sợ chậm giờ làm mà quên đi bữa sáng mẹ cất công chuẩn bị.

    Rồi chỉ vì công việc, vui chơi mà quên đi những ngày tháng cũ, khi mẹ còn ở bên chăm sóc ân cần, từ miếng ăn, giấc ngủ, quần áo đến cả những lúc chây xước ngã.

    Chàng thanh niên trở về khi đã rất muộn để mặc mẹ lo lắng chờ đợi và ngủ quên trên ghế. Lật tấm ảnh mẹ cầm trong tay, đó là bức ảnh chàng thanh niên vào chùa lúc bé với một niềm hy vọng lớn mà mẹ anh gửi gắm.

    Rồi anh nhớ lại cảnh tượng ngày bé mẹ bón cho ăn, mẹ lau vết thương anh té ngã, mẹ khâu lại chiếc quần anh mặc rách… Người mẹ yêu thương anh nhất. Những cảnh tượng thuở bé ùa về khiến anh nghẹn ngào trong nước mắt…

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc xem clip cảm động về tình mẹ con
    Tấm ảnh ngày xưa thức tỉnh chàng trai nhớ về những kỷ niệm thời thơ bé.

    Rồi mẹ để lại bức thư nhỏ trên cây gửi “chàng rau nhỏ của mẹ”, mẹ chàng trai phải về quê. Mẹ không quên dặn dò anh cẩn thận chăm sóc bản thân.

    Đoạn cuối video chính là hình ảnh chàng trai thức tỉnh và chạy theo xách đồ cho mẹ về quê.

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc xem clip cảm động về tình mẹ con
    Hình ảnh chàng trai tiễn mẹ về quê khi đã thức tỉnh nhận thức là đoạn kết lấy nhiều nước mắt của người xem.
    Ngày Quốc tế Hạnh phúc xem clip cảm động về tình mẹ con

    Đây chính là lời nhắn nhủ đến những người con vì cuộc sống mưu sinh, vì những thú vui cá nhân mà quên đi sự chăm sóc ân cần của cha mẹ, của người thân bên cạnh.

    “Mục đích của cuộc sống có thể đơn giản chỉ là làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc". Lời nhắn nhủ của đoạn clip cũng chính là điều mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc hôm nay (20/3).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-quoc-te-hanh-phuc-xem-clip-cam-dong-ve-tinh-me-con-a26384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.