+Aa-
    Zalo

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đàn ông nên làm gì để một nửa của mình hạnh phúc?

    • DSPL
    ĐS&PL Để "một nửa thế giới" hạnh phúc trong ngày 8/3, cánh mày râu có thể thể hiện tình cảm của mình bằng những việc làm đơn giản dưới đây.

    Để "một nửa thế giới" hạnh phúc trong ngày 8/3, cánh mày râu có thể thể hiện tình cảm của mình bằng những việc làm đơn giản dưới đây.

    Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ được ưu tiên hàng đầu, ngày mà cánh mày râu có thể bày tỏ cả tấm chân tình đến những người phụ nữ thân yêu của mình. Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, các chàng có thể lên kế hoạch gây bất ngờ cho mẹ, cho vợ, cho người yêu,... bằng những việc làm dưới đây.

    1. Về nhà sớm hơn mọi khi

    Đối với những người phụ nữ đã có gia đình thì điều tuyệt vời nhất có lẽ là ngày nào cũng trông thấy chồng về nhà sớm, cùng vợ con thưởng thức những bữa cơm gia đình ấm cúng.

    Đàn ông vốn có trọng trách "gánh cả giang sơn" nên việc đi sớm về muộn là khó tránh. Nhưng nếu ngày 8/3 các anh sắp xếp công việc tại cơ quan tranh thủ về sớm hơn mọi khi để chuẩn bị đón ngày lễ đặc biệt này cùng vợ con thì quả là tuyệt vời.

    2. Dọn dẹp nhà cửa

    Nhiều người nhận trách nhiệm làm việc nhà, dọn dẹp, rửa bát vào ngày 8/3. Vì đàn ông nghĩ đây là dịp để thể hiện tấm chân tình cũng giống như gây một chút bất ngờ hài hước cho vợ.

    Làm việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, cũng là thể hiện sự ưu ái dành cho người phụ nữ của mình. Bớt chút thời gian đọc báo, lướt web để dọn dẹp nhà cửa, dọn lại đống đồ chơi cho con không chỉ trong ngày 8/3 mà cả những ngày thường thì có lẽ đó là một món quà tuyệt vời bạn dành cho người phụ nữ của mình.

    4. Tặng hoa và quà

    Hoa và quà là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý và trân trọng trong ngày 8/3 này. Món quà này vô cùng thích hợp cho mẹ, vợ và cả bạn gái đấy. Do vậy, vào mỗi dịp 8/3, cánh mày râu nên nhớ tặng quà cho những người phụ nữ quan trọng của đời mình. Dù món quà lớn hay nhỏ cũng đều thể hiện tấm chân tình của cánh mày râu.

    5. Tặng người ấy một vé xem phim và hứa sẽ có những điều ngọt ngào phía sau

    Được đi xem một bộ phim lãng mạn cùng với người yêu/chồng sẽ khiến bạn gái cảm thấy thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xem phim ngồi cạnh nhau, bàn tán và nhìn nhau sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn, để hiểu về nhau nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, trong môi trường có nhiều cặp đôi bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

    Chăm sóc con thay vợ

    Ngày thường, người phụ nữ vừa phải tất bật lo công tác xã hội lại phải đảm đương vai trò của người mẹ, người vợ. Họ phải đưa con đi học, đón con về, tắm giặt cho con, nấu cơm, rửa bát... cùng hàng trăm thứ việc không tên khác.

    Cánh đàn ông khi tan làm có thể la cà ngồi uống bia, cà phê với bạn bè hoặc đến các sân bóng đá... Mọi bộn bề của cuộc sống dường như dồn vào đôi vai nhỏ bé của người vợ. Vì vậy vào ngày này, bạn hãy về thật sớm, chơi với con, chăm sóc con thay vợ để chia sẻ mọi vất vả cho vợ.

    Không chỉ vậy vào những ngày bình thường trong năm, bạn cũng nên chia sẻ việc gia đình cùng người bạn đời của mình.

    Cùng người ấy đến một không gian lãng mạn, thưởng thức một ly cafe, ly trà...

    Con gái thường khá thích khoản ăn uống, nắm bắt lấy tâm lý này bạn có thể đưa nàng đi ăn ở những quán ăn nhanh hoặc một quán ăn độc đáo nào đó như quán Nhật, quán Hàn hay các món mà hai bạn đều có chung sở thích. Sau đó hãy tìm một quán cafe có không gian lãng mạn và cảnh quan tốt để có nhiều thời gian trao đổi nói chuyện hơn, hai bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn và tình cảm cũng từ đó nảy nở.

    Tự tay nấu những món ăn ngon cho mẹ/vợ/ người yêu

    Tại sao bạn không tạo nên sự bất ngờ cho mẹ/vợ/ người yêu bằng một bữa ăn thật ngon do chính bạn làm đạo diễn từ khâu đi chợ, nấu ăn đến dọn dẹp. Kể cả khi bạn nấu ăn không ngon nhưng sự chân thành của bạn cũng sẽ làm 'một nửa thế giới' cảm động thực sự. Tình yêu cần lắm sự chân thành và đây cũng là cách tốt nhất để bạn thể hiện, vừa không tốn kém vừa ý nghĩa.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-quoc-te-phu-nu-83-dan-ong-nen-lam-gi-de-mot-nua-cua-minh-hanh-phuc-a221703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan