+Aa-
    Zalo

    Ngày Valentine: Thiếu nữ làm clip cầu hôn nhạc sĩ Phúc Bồ gây sốt

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhân ngày lễ tình nhân Valentine 2015, Hồng Anh đã làm clip tặng nhạc sĩ Phúc Bồ và đáp lại tình cảm của chàng bằng câu “Tôi nghĩ rằng tôi muốn kết hôn với bạn”.

    (ĐSPL) – Nhân ngày lễ tình nhân Valentine 2015, Hồng Anh đã làm clip tặng nhạc sĩ Phúc Bồ và đáp lại tình cảm của chàng bằng câu“Tôi nghĩ rằng tôi muốn kết hôn với bạn”.

    Ngày hôm qua (12/2), cộng đồng mạng truyền tay nhau video clip cầu hôn lãng mạn của một cô gái gửi đến chàng trai.

    Xem video: 

    Cô gái làm clip cầu hôn nhạc sĩ Phúc Bồ

    Mở đầu clip cô gái hát tặng chàng trai khúc tình ca mang tên “Duy nhất”, gửi gắm thông điệp về một tình yêu chân thành. Tiếp đến, cô gái mặc váy cưới hóa thân thành cô dâu dễ thương, nhí nhảnh trên nền nhạc “"I think i wanna marry you - Tôi nghĩ rằng tôi muốn kết hôn với bạn".

    Đào Hồng Anh thực hiện clip đáp lại mong muốn của bạn trai nhân ngày Valentine khiến nhiều người "ghen tị".

    Đoạn clip này được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ.

    Hóa thân thành cô dâu xinh đẹp.

    Liên hệ với cô bạn thực hiện clip dễ thương này, cô bạn giới thiệu: “Mình tên Đào Hồng Anh (biệt danh: Thỏ Yanny, sinh năm 1994) hiện tại đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Văn hóa Hà Nội”.

    Cô bạn 9X từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi đình đám tuổi teen như Miss Teen 2012 (đoạt giải miss teen tài năng âm nhạc), HotVteen được yêu thích nhất, Bước nhảy xì-tin.

    Nói về lý do làm clip tặng người yêu cô bạn cho biết: “Vì người yêu mình hiện tại đang tham gia cuộc thi The Remix với lịch làm việc bận rộn, mình thì lại đi học ở xa, Valentine không được ở bên nhau nên clip này vừa là món quà valentine vừa là muốn động viên tinh thần cho 2 đứa tiếp tục cố gắng. Thay vì gửi bằng món quà vật chất thì với những người yêu xa như bọn mình món quà tinh thần lại càng được yêu thích và gìn giữ hơn cả, cũng mang tới nhiều cảm xúc cho người ấy nữa, nên mình nghĩ ra là làm luôn, tất cả chỉ hoàn thành trong một ngày”.

    Người yêu của cô bạn là nhạc sĩ Phúc Bồ, khi được hỏi hai người quen nhau như thế nào cô bạn chia sẻ thêm: “2 năm trước mình có tham gia cuộc thi Miss Teen và gặp anh Phúc Bồ. Ai dè ngày này qua ngày khác nói chuyện chia sẻ rồi yêu nhau lúc nào không hay”.

    Về kỉ niệm tình yêu của hai bạn Hồng Anh chia sẻ thêm: “Mình nhớ nhất là mỗi lần đến Tết anh Phúc Bồ chuẩn bị về quê về quê ở tận Hưng Yên, còn mình thì ở Hà Nội. Vậy mà có tối 11h đêm anh vẫn còn chạy xe máy lên Hà Nội vì nói nhớ nhau. Chính từ những điều nhỏ như vậy mà chúng mình rất tôn trọng và càng muốn cố gắng vì nhau hơn”.

    Khi clip được chia sẻ cũng có nhiều ý kiến cho rằng như vậy là “cọc đi tìm trâu”, cô bạn cũng thẳng thắn chia sẻ: “Bây giờ chuyện các bạn nữ đòi bình đẳng là chuyện rất bình thường, vậy tại sao muốn bình đẳng mà trong chuyện tình cảm lại không như vậy. Với tình yêu, ai mở lời trước đều không quan trọng, cứ làm điều gì đúng với cảm xúc của mình là được”.

    Tuy nhiên cô bạn cũng bật mí rằng người yêu của mình cũng mong muốn về một đám cưới và hay chia sẻ trên facebook nên cô bạn mới quyết định đáp lại lời mong muốn ấy.

    Một số hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Hồng Anh – Phúc Bồ:



    Cả hai luôn có những phút giây hạnh phúc, lãng mạn bên nhau.

    Ảnh: NVCC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-valentine-thieu-nu-lam-clip-cau-hon-nhac-si-phuc-bo-gay-sot-a83969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan