+Aa-
    Zalo

    Ngày vía Thần Tài, bà hỏa thiêu rụi 4 căn nhà một lúc

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng trăm người đã phải ôm tài sản tháo chạy trong đêm khi hỏa hoạn dữ dội xảy ra thiêu rụi 4 căn nhà ở Bình Dương vào ngày Vía Thần Tài.

    Hàng trăm người đã phải ôm tài sản tháo chạy trong đêm khi hỏa hoạn dữ dội xảy ra thiêu rụi 4 căn nhà ở Bình Dương vào ngày vía Thần Tài.

    Lực lượng cứu hoả đến hiện trường vụ cháy - Ảnh: VTC.

    Đến tối 14/2, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy 4 căn nhà liền kề ở phường An Phú, thị xã Thuận An.

    Thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều 14/2, 4 căn nhà nằm trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn qua phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) bị lửa thiêu rụi. Nhiều nhân chứng cho biết, khi mọi người đang ăn cơm thì phát hiện khói lửa bốc lên, nhanh chóng bén vào 4 căn nhà.

    Lính cứu hoả triển khai các phương án dập lửa - Ảnh: Dân trí.

    Chủ 2 căn nhà bị lửa thiêu cháy đến lúc này vẫn không đoán được ngọn lửa phát ra từ đâu vì cả quán cà phê và xưởng pallet (cũng bị cháy rụi) đều không có người vào thời điểm sự cố xảy ra.

    Người dân dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bên trong chưa vật dụng dễ cháy khiến lửa bao trùm căn nhà trên, đồng thời lan sang 3 căn nhà bên cạnh.

    Người dân sợ cháy lan nên ôm đồ đạc, tài sản tháo chạy rồi báo công an.

    Nhận tin báo, lực lượng PCCC điều động 12 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, người dân xung quanh sợ “bà hoả” lan sang nên hốt hoảng di tản tài sản ra ngoài lánh nạn.

    4 căn nhà bị thiêu rụi, hư hỏng.

    Chủ một căn nhà gần hiện trường vụ cháy hú vía: “May nhà tôi có bức tường ngăn cao và lực lượng chữa cháy đến kịp thời nếu không lửa đã bén sang cả khu nhà trọ của tôi bên này rồi”.

    Người dân gần hiện trường vụ cháy di tản tài sản ra ngoài phòng khi "bà hoả" lan sang.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến 1 quán cà phê và 1 xưởng pallet nhựa bị cháy trụi hoàn toàn, hai căn còn lại bị đám cháy làm thiệt hại nặng.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-via-than-tai-ba-hoa-thieu-rui-4-can-nha-mot-luc-a262965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan