+Aa-
    Zalo

    Ngày vía Thần Tài, vàng hình linh vật năm Tuất đắt khách

    • DSPL
    ĐS&PL Các thương hiệu vàng bạc đã tung ra nhiều sản phẩm phục vụ khách hàng trong ngày vía thần tài, trong đó, vàng có hình ảnh linh vật năm Tuất được người dân tìm mua nhiều.

    Các thương hiệu vàng bạc đã tung ra nhiều sản phẩm phục vụ khách hàng trong ngày vía thần tài, trong đó, vàng có hình ảnh linh vật năm Tuất được người dân tìm mua nhiều.

    Ngày vía Thần Tài là ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch hàng năm. Người Việt quan niệm rằng, xuất tiền mua vàng trong ngày này sẽ nhận được nhiều may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm. Vì thế, cứ vào ngày này, không khó để chứng kiến cảnh người dân xếp hàng dài tại các cửa hàng vàng để chờ mua vàng cầu may.

    Năm nay, để chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài, doanh nghiệp vàng đã chuẩn bị lượng vàng tăng khoảng 10-30% so với dịp Thần Tài năm ngoái để đảm bảo đáp ứng kịp nhu cầu mua vàng của người dân và không để tình trạng “cháy hàng”.

    Ngoài sản phẩm truyền thống là hình tượng Thần tài, năm nay các công ty vàng cũng đưa ra nhiều sản phẩm hình con chó - linh vật của năm. 

    Hoạt động trở lại từ mùng 6 (21/2), nhiều doanh nghiệp vàng đã chuẩn bị tung hàng nhằm đón lượng khách mua vàng cầu may ngày vía Thần tài.

    Ngoài sản phẩm truyền thống là hình tượng Thần tài, năm nay các công ty vàng cũng đưa ra nhiều sản phẩm hình con chó - linh vật của năm.

    Công ty DOJI tung ra các đồng vàng bốn số 9 in hình linh vật tuổi Tuất với hai phiên bản là Kim Tuất chiêu tài và Kim Tuất cầu may có trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ.

    Trong khi đó, ngoài các miếng vàng ép vỉ hình ông Thần tài và chữ Tài, Lộc, Công ty PNJ còn có miếng vàng ép vỉ hình tượng chó và tượng chó bằng vàng.

    Theo các doanh nghiệp kinh doanh vàng, không chỉ là linh vật của năm, chó cũng là linh vật rất gần gũi, gắn bó với con người và được coi là "điềm may", tượng trưng sự giàu có, hưng thịnh trong phong thủy phương Đông.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-via-than-tai-vang-hinh-linh-vat-nam-tuat-dat-khach-a220169.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan