+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: 5 người phải nhập viện cấp cứu sau bữa nhậu

    • DSPL
    ĐS&PL Sau buổi làm việc chiều, 5 người ngồi ăn cơm, uống rượu với nhau thì bất ngờ có biểu hiện ngộ độc,được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Tối 13/2, ông Nguyễn Sỹ Lực - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thạch (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp 5 người nhập viện, nghi do ngộ độc.

    nghe an 5 nguoi phai nhap vien cap cuu sau bua nhau dspl 2
    Cơ quan chức năng tiến hành xác minh vụ 5 người nhập viện sau bữa nhậu. Ảnh: Báo Nghệ An

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 18h cùng ngày, sau buổi làm việc, anh Hoàng Danh Trung (SN 1981, trú xóm 7, xã Quỳnh Thạch)-chủ nhà, mời 4 người thợ xây làm việc cho nhà mình gồm anh Đặng Xuân Long (SN 1975) Vũ Văn Hòa (SN 1976), Nguyễn Văn Sỹ (SN 1969) và Nguyễn Bá Hiền (SN 1975, đều trú tại xã Quỳnh Thạch) ăn cơm uống rượu. 

    Lúc này, cả 5 người bất ngờ xuất hiện các triệu chứng ngộ độc như nôn mửa, đau đầu. Một số người bị ngất xỉu ngay tại chỗ.

    Phát hiện sự việc, người thân lập tức đưa cả 5 người đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quỳnh Thạch trong tình trạng ngộ độc nặng, nguy kịch.

    Theo lãnh đạo bệnh viện, các bệnh nhân nhập viện có chung trạng thái ngộ độc thực phẩm. Sau khi sơ cứu, hai người bị trụy mạch, khó thở nên được chuyển lên bệnh viện tuyến tỉnh. Những người còn lại biểu hiện nhẹ hơn, song dự kiến cũng được chuyển lên tuyến trên.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ ngộ độc này, Sở Y tế đã chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An về làm rõ nguyên nhân ngay trong đêm. Đoàn điều tra đã lấy 11 mẫu thực phẩm và rượu để thực hiện kiểm nghiệm và xác định nguyên nhân vụ việc…

    Hiện, phía bệnh viện đang tiếp tục nỗ lực cấp cứu cho bệnh nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-5-nguoi-phai-nhap-vien-cap-cuu-sau-bua-nhau-a565800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan