+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Bàng hoàng phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong tại cơ quan với nhiều vết thương trên đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến cơ quan làm việc nhưng thấy cổng đóng, Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi kiểm tra thì phát hiện nhân viên bảo vệ đã tử vong với nhiều vết thương trên đầu.

    Đến cơ quan làm việc nhưng thấy cổng đóng, Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi kiểm tra thì phát hiện nhân viên bảo vệ đã tử vong với nhiều vết thương trên đầu.

    Trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu, nơi phát hiện nam bảo vệ tử vong bất thường. Ảnh: Báo Nghệ An

    Sáng 14/10, Công an huyện Quỳnh Lưu đang có mặt tại Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bảo vệ cơ quan này.

    Xác nhận sự việc với PV Infonet, ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận một nhân viên bảo vệ của cơ quan vừa tử vong ở phía sau khu nhà làm việc.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Nghệ An, vào khoảng gần 7h ngày 14/10, ông Đặng Ngọc Thọ đến cơ quan làm việc thì thấy cổng đóng. Ông Thọ gọi điện cho nhân viên bảo vệ là ông Đặng Ngọc T. (SN 1974, ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu) thì không thấy nghe máy.

    Một lúc sau, ông Thọ đi ra phía sau khu nhà làm việc thì phát hiện bảo vệ cơ quan đã tử vong trước đó với nhiều vết thương ở đầu, máu chảy lênh láng nên lập tức báo cáo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Công an tỉnh Nghệ An cũng trực tiếp tham gia điều tra, tiến hành thủ tục khám nghiệm tử thi.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-bang-hoang-phat-hien-nhan-vien-bao-ve-tu-vong-tai-co-quan-voi-nhieu-vet-thuong-tren-dau-a296791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan