+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Bắt giữ 3 đối tượng “cõng” 4 bánh heroin vào Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang trên đường “cõng” 4 bánh heroin vào Việt Nam tiêu thụ, 3 đối tượng đã bị lực lượng biên phòng phát hiện và vây bắt. Để thoát thân, chúng đã đâm thẳng vào các chiến sĩ.

    (ĐSPL) - Đang trên đường “cõng” 4 bánh heroin vào Việt Nam tiêu thụ, 3 đối tượng đã bị lực lượng biên phòng phát hiện và vây bắt. Để thoát thân, chúng đã rồ ga đâm thẳng vào các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

    Tin từ Phòng Phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn và Công an huyện Noọng Hét, tỉnh Xiêng Khoảng (Lào) đấu tranh bắt giữ 3 đối tượng, thu giữ 4 bánh heroin và 1 bánh cần sa.

    Trước đó, vào ngày 7/7, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại địa bàn cụm bản Ba Ke (Noọng Hét), lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô Vigo mang BKS: RRI3914, trên xe chở theo 4 đối tượng chạy hướng Xiêng Khoảng về Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Tuy nhiên, ngay khi vừa nhận được hiệu lệnh, các đối tượng đã rồ ga, đâm thẳng vào các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, điều khiển xe sát tới bìa rừng và nhanh chóng chạy trốn vào rừng sâu.

    Ngay sau đó, lực lượng biên phòng đã triển khai truy đuổi và bắt giữ được đối tượng Cha Dềnh Hạ (42 tuổi) trú tại bản Pù Quặc 2, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) và thu giữ chiếc xe ô tô.

    Nghệ An: Bắt giữ 3 đối tượng “cõng” 4 bánh heroin vào Việt Nam

    Ảnh minh họa

    Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ thêm 2 trong số 3 đối tượng bỏ trốn gồm: Xênh Hạ (32 tuổi) và Dông Nu Hạ (36 tuổi), cùng trú tại bản Pù Quặc 2, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.

    Sau 3 ngày đấu tranh, khai thác, ngày 10/7, lực lượng chức năng đã thu giữ được 4 bánh heroin và 1 bánh cần sa mà các đối tượng cất giấu khi chạy trốn ở trong rừng.

    Hiện, lực lượng biên phòng đang tiếp tục truy tìm đối tượng còn lại, tiến hành hoàn chỉnh các thủ tục để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-bat-giu-3-doi-tuong-cong-4-banh-heroin-vao-viet-nam-a40716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan