+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé gái tại trường học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an huyện Hưng Xuyên, Nghệ An đã tiến hành bắt giữ đối tượng T. để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái trong trường tiểu học.

    Cơ quan công an huyện Hưng Xuyên, Nghệ An đã tiến hành bắt giữ đối tượng T. để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái trong trường tiểu học.

    Ngày 23/3, Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa bắt giữ D.Đ.T (sinh năm 1982, quê quán tại huyện Nam Đàn, Nghệ An) để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó ngày 22/3, người nhà bị hại trình báo sự việc một đối tượng có hành vi hiếp dâm bé gái ở khu vực trường tiểu học xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên. Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Hưng Nguyên đã phối hợp cùng công an xã tổ chức rà soát, xác minh nhanh các đối tượng nghi vấn có khả năng liên quan đến vụ việc.

    Đối tượng T. bị bắt giữ. Ảnh: Công an Hưng Nguyên.

    Sau một thời gian tích cực, khẩn trương điều tra, xác minh, đến 2h sáng ngày 23/3, công an huyện Hưng Nguyên đã xác định được đối tượng gây án và triển khai lực lượng bắt giữ đối tượng tại phường Hưng Bình, thành phố Vinh.

    Tại cơ quan công an, đối tượng T. khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Ngày 22/3/2021, sau khi về nhà chơi ở xã Xuân Lâm, đối tượng T. nảy sinh ý định phạm tội nên đã vào một trường tiểu học gần địa bàn xã để thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, trong lúc T. lên xe máy về nhà trọ sắp xếp tư trang để bỏ trốn thì bị công an bắt giữ, theo báo Nghệ An.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-bat-khan-cap-doi-tuong-hiep-dam-be-gai-tai-truong-hoc-a360220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan