+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Bênh em gái, nữ sinh lớp 8 bị bạn cào cấu nát mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo vệ em mình, N. chạy lại nhắc nhở H. dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, em H. bị N. cào cấu vào mặt gây ra nhiều vết thương.

    Bảo vệ em mình, N. chạy lại nhắc nhở H. dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, em H. bị N. cào cấu vào mặt gây ra nhiều vết thương. 

    Khuôn mặt của em L.T.H chi chít vết cào. Ảnh: Vietnamnet

    Mới đây, Phòng GD&ĐT huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, Phòng đã nhận được báo cáo của Trường Phổ thông dân tộc bán trú, Trung học cơ sở (PTDTBT THCS) Thạch Ngàn về việc 2 học sinh đánh nhau.

    Theo đó, vào tiết học thứ 4, ngày 24/3, giữa em Lữ Thị N. (lớp 9A2), và em Lưu Thị H. (lớp 8A1), Trường Phổ thông dân tộc bán trú T HCS Thạch Ngàn, xảy ra xô xát, cào cấu nhau. Sự việc chỉ dừng lại khi một số giáo viên phát hiện và can ngăn.

    Nguyên nhân sự việc được cho là từ việc cả N. và H. đều có em gái đang học cùng lớp 6A3. Trong lúc ra chơi, em gái của hai nữ sinh này xảy ra mâu thuẫn, thấy em gái bị bắt nạt nên H. đã đến xô em của N..

    Để bảo vệ em ruột mình, N. chạy lại nhắc nhở H. dẫn đến mâu thuẫn, xô xát, rồi cào cấu với H. Vụ việc khiến H. bị cào cấu nhiều vết rách chi chít trên mặt. 

    Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường yêu cầu 2 nữ sinh viết bản tường trình, kiểm điểm đồng thời mời gia đình các em lên làm việc. 

    Hai nữ sinh nhận lỗi, xin lỗi nhau và hứa không tái phạm. Hai gia đình thỏa thuận thống nhất việc gia đình em N. sẽ có trách nhiệm trước sự việc gây ra cho em H. Tuy nhiên, sau đó, gia đình em N. chỉ đưa được 300.000 đồng để mua thuốc, không đủ so với số tiền gia đình đã chi điều trị vết thương nên chị gái em H. đã đưa sự việc lên Facebook.

    Theo ông Lê Thanh An, Trưởng phòng GD-ĐT  huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, sau khi nhận lỗi, hiện cả hai nữ sinh này đều đã đến trường học bình thường. Sự việc chỉ là mâu thuẫn bột phát, phía nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật để răn đe, song phải mang tính tích cực.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-benh-em-gai-nu-sinh-lop-8-bi-ban-cao-cau-nat-mat-a360843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan