+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Cãi nhau với người yêu, thiếu nữ 15 tuổi nhảy hồ tự vẫn

    • DSPL
    ĐS&PL Q. cùng người yêu đi dự đám cưới, song giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn nên thiếu nữ này bỏ về. Tối cùng ngày, mọi người mới tìm thấy thi thể nạn nhân dưới hồ.

    Q. cùng người yêu đi dự đám cưới, song giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn nên thiếu nữ này bỏ về. Tối cùng ngày, mọi người mới tìm thấy thi thể nạn nhân dưới hồ.

    Thi thể thiếu nư dưới hồ nước. Ảnh: Người Đưa Tin

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 31/3, UBND xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã có một thiếu nữ nhảy hồ tự tử.

    Theo đó, vào trưa ngày 29/3, em N.T.Q (15 tuổi) trú xã Tân An cùng người yêu đi dự đám cưới. Trong lúc dự tiệc, Q. xảy ra mâu thuẫn với người yêu nên thiếu nữ này bỏ về.

    Chiều tối cùng ngày, không thấy Q. trở về, người thân tổ chức tìm kiếm. Khi thả lưới hồ Khe Vành cách nhà Q. chừng 500m, sáng 30/3, mọi người mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, ông Cao Tiến Thìn, Chủ tịch UBND xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, Q. đã bỏ học giữa chừng từ năm 2018. Vì xác định rõ nguyên nhân nên gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

    Được biết, trước đây Q. đã nhiều lần từng đòi tự tử nhưng những lần này đều được gia đình phát hiện và can ngăn kịp thời.

    Hiện thi thể thiếu nữ này đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Theo đó, khoảng 23h ngày 19/2, người dân đang đi bộ xung quanh hồ điều hòa phát hiện đôi nam nữ nhảy xuống hồ nên gọi cơ quan chức năng, báo Kiến Thức đưa tin.

    Hiện trường hồ điều hòa xảy ra vụ việc đôi nam nữ sinh viên nhảy xuống tự tử sau khi cãi vã nhau. Ảnh: Kienthuc.net

    Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an phường, cứu hỏa, cấp cứu 115 có mặt tại hiện trường tiến hành cứu hộ.

    Tiến hành tìm kiếm, cơ quan chức năng đã cứu vớt được anh Trịnh Hồng S. (SN 1998, ở phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang), còn chị Trần Thị Mỹ D. (SN 1997, ở Thị trấn KBan, huyện KBan, Gia Lai, tạm trú ở Hà Nội) thì tử vong.

    Theo lãnh đạo phường Mai Dịch, Trịnh Hồng S., hiện đang học ở một trường cao đẳng ở Hà Nội, còn Trần Thị Mỹ D. cũng đang học ở một trường đại học. Đôi nam nữ này có quan hệ tình cảm với nhau. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, đôi nam nữ có xảy ra cãi vã.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-cai-nhau-voi-nguoi-yeu-thieu-nu-15-tuoi-nhay-ho-tu-van-a269014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan