+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi xuống sông rửa chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, thi thể nam thanh niên mất tích trên sông Đào ở xã Xuân Thành đã được tìm thấy.

    Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, thi thể nam thanh niên mất tích trên sông Đào ở xã Xuân Thành đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 1km.

    Sông Đào, nơi nam thanh niên xuống rửa chân dẫn tới mất tích. Ảnh: Infonet

    Liên quan đến vụ nam thanh niên mất tích trên sông Đào, thông tin trên báo Nghệ An, sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 6h sáng ngày hôm nay (3/6), thi thể anh Thanh đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Như đã thông tin trước đó, khoảng 17h30 ngày 2/6, người dân phát hiện anh Dương Danh Thanh (SN 1992, trú xóm 4, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) đi xe đạp điện màu đen trên bờ sông, sau đó để xe trên đê, xuống sông Đào để rửa chân. Một lúc sau không thấy anh Thanh lên bờ, người dân lại gần kiểm tra thì thấy anh Thanh chới với dưới nước.

    Do nước sông chảy xiết, trong khoảnh khắc, anh Thanh đã bị nước cuốn trôi. Ngay sau đó một số người dân xã Xuân Thành đã xuống sông ngụp lặn tìm kiếm nhưng không tìm thấy liền báo cho cơ quan chức năng.

    Trao đổi với báo Infonet, ông Lê Văn Hải – Chủ tịch UBND xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành đã phối với chính quyền địa phương huy động gần 40 cán bộ, chiến sỹ và thuyền máy để tìm thi thể anh Thanh trên sông Đào, đoạn chảy qua địa bàn xã.

    Được biết, anh Dương Danh Thanh có hoàn cảnh đặc biệt, là người tàn tật, bố mẹ đã mất, hàng ngày anh đi bán hàng rong để lo cuộc sống và nuôi bà nội 95 tuổi.

    Báo Nghệ An đưa tin, UBND xã Xuân Thành đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng để lo mai táng, đồng thời vận động, kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

    Bạch Hiền (t/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-da-tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-khi-xuong-song-rua-chan-a278204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan