+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Điều tra vụ nhóm đối tượng hành hung nữ điều dưỡng tại bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đưa bệnh nhân vào viện cấp cứu, nhóm đối tượng đã có hành động chửi bới, lăng mạ các y, bác sỹ, thậm chí còn hành hung một nữ điều dưỡng.

    Sau khi đưa bệnh nhân vào viện cấp cứu, nhóm đối tượng đã có hành động chửi bới, lăng mạ các y, bác sỹ, thậm chí còn hành hung một nữ điều dưỡng khiến nạn nhân hoảng loạn tinh thần.

    [presscloud]10545[/presscloud]

    Camera an ninh tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu quay lại sự việc nhóm đối tượng hành hung nữ điều dưỡngg

    Ngày 24/6, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã báo cáo lên Sở Y tế Nghệ An và cơ quan chức năng sự việc nhóm người chửi bới, hành hung điều dưỡng.

    Cụ thể, đêm 21/6, có nhóm người đưa một thanh niên bị thương ở tay vào Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu để cấp cứu. Tuy nhiên, nhóm này không đưa thanh niên đến khoa cấp cứu mà lại đưa thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của Khoa ngoại. Lúc đó, cửa phòng tiểu phẫu của Khoa ngoại đang khóa, nhóm người đứng la hét, chửi bới các y, bác sỹ.

    Nghe tiếng ồn, kíp trực Khoa Ngoại Sản đi sang xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào Phòng tiểu phẫu để kiểm tra, xử lý vết thương.

    Sau khi đưa bệnh nhân vào trong phòng tiểu phẫu, tất cả kíp trực Khoa Ngoại Sản gồm 1 bác sỹ và 2 điều dưỡng đều vào trong phòng để hỗ trợ làm thủ thuật cho bệnh nhân. Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác lại vào viện (bệnh nhân này không liên quan đến nhóm thanh niên vào trước), do đang làm thủ thuật nên bác sỹ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị Phương ra đón và xem xét bệnh nhân.

    Báo Tiền Phong đưa tin, khi ra khỏi phòng tiểu phẫu, điều dưỡng Phương đi tìm bệnh nhân thì nhóm thanh niên có cũng lời lẽ xúc phạm điều dưỡng Phương. Trong lúc lộn xộn, một nam thanh niên và một cô gái nhảy vào hành hung điều dưỡng Nguyễn Thị Phương. Trong đó, hai đối tượng này dùng chân đạp, tay đấm, túm tóc, bóp cổ, đẩy điều dưỡng Phương vào tường. Khi có các cán bộ y tế khác và bảo vệ đến can ngăn thì hai đối tượng mới dừng lại.

    Bị hành hung, điều dưỡng Nguyễn Thị Phương tinh thần hoảng loạn, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, có nhiều vết bầm tím ở mặt, bụng và lưng. Hiện, nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An điều trị, theo dõi sức khỏe.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dieu-tra-vu-nhom-doi-tuong-hanh-hung-nu-dieu-duong-tai-benh-vien-a280993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan